โฉมแรกของเบน แอฟเฟล็ค ในชุดบทแมน จากหนัง Batman vs Superman

batman ben affleck headerหลังจากยั่วด้วยภาพแบทโมบิลที่ถูกผ้าคลุมเอาไว้เมื่อคืน และบอกใบ้ว่าจะเผยโฉมเต็มๆ ให้ดูวันนี้ ผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ก็ทำตามสัญญาครับ และเผยโฉมแรกของรถค้างคาวประจำหนังแบทแมนปะทะซูเปอร์แมนภาคต่อ Man of Steel ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ไม่เพียงแค่นั้น ยังเผยโฉมเบน แอฟเฟล็ค ในชุดมนุษย์ค้างคาวด้วย

สำหรับชุดค้างคาว เป็นแบบที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อนในฉบับภาพยนตร์ แต่ก็เหมือนมีส่วนผสมจากของเก่าด้วย อย่างแรกที่เห็นก่อนคือมีหูสั้นกว่าทุกฉบับ ส่วนลำตัวดูเหมือนคล้ายชุดหนังที่มีลายอยู่บนเนื้อผ้า และก็เป็นแบทแมนที่ล่ำกว่าทุกฉบับมาก ไม่รู้ว่าเป็นร่างกายของเบน แอฟเฟล็คเอง หรือการเสริมอะไรเข้าไปในชุด สีหน้าที่ดูมีอาฆาตและไม่เป็นมิตรทำให้เป็นแบทแมนที่น่าสนใจมาก

ข้อมูลจาก   บอกว่าชุดเหมือนจะได้แรงบันดาลใจจากหนังสือการ์ตูนชุด The Dark Knight Returns ของแฟรงก์ มิลเลอร์ ครับ ซึ่งมีส่วนคล้ายจริงๆ เพียงแต่อาจมีการเปลี่ยนสีเป็นดำทั้งชุด

ส่วนแบทโมบิลดูคล้ายยืมองค์ประกอบมาจากฉบับของคริสโตเฟอร์ โนแลน แต่แต่งส่วนหน้าเพิ่มเติม

นอกจากแบทโมบิลแล้ว ยังมีข่าวลือด้วยว่าทางผู้สร้างอาจจะเผยโฉมสาวน้อยมหัศจรรย์ในสัปดาห์นี้ด้วยครับ ซึ่งต้นต่อมาจาก กัล กาโดท์ เอง ที่ลงข้อความในเฟซบุคว่า “สัปดาห์นี้ยุ่งจริงยุ่งจัง มาทำสัปดาห์นี้ให้มหัศจรรย์กันดีกว่า” โดยเขียนเป็นภาษาอังกฤษตัวใหญ่ตรงคำว่า WONDERful ครับ

หนังมีเฮนรี คาวิลล์ เป็นซูเปอร์แมน, เบน แอฟเฟล็ค เป็นแบทแมน, กัล กาด็อต เป็นวันเดอร์ วูแมน, เอมี่ อดัมส์ เป็นโลอิส เลน และเจสซี ไอเซนเบิร์ก เป็นเล็กซ์ ลูธอร์ สมทบด้วยเจเรมี ไอร์ออน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, ไดแอน เลน, ฮอลลี่ ฮันเตอร์ และเรย์ ฟิสเชอร์ ครับ

บทร่างแรกเป็นของเดวิด เอส โกเยอร์ ซึ่งต่อมามีคริส เทอริโอ จาก Argo มารับช่วงต่อ แซ็ค สไนเดอร์รับหน้าที่กำกับ โดยมีแผนจะออกฉาย 6 พฤษภาคม 2016 คลิกดูภาพเต็มด้านใน

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพใหญ่กว่านี้

batman ben affleck

ที่มา: Twitter / @ZackSnyder

batman ben affleck 02

ที่มา: Twitter / @adamhlavac

38 comments

  1. อยากให้แฟรงค์ มิลเลอร์ มาเห็นลายเส้นของตัวเองออกมามีชีวิตจริงๆจังเลย ///ใครจะว่ายังไงผมไม่สนใจแล้วครับ รู้แค่ว่าสาวก the dark knight returns อย่างผม โคตรปลื้ม กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

  2. เห็นภาพแล้ว ตื่นเต้นมากครับ

    สังเกตุ หน้ากาก, คอ, ผ้าคลุม เป็นชิ้นเดียวกัน
    กลัวจะเป็นแบบยุคก่อนๆ ที่คอแข็งเวลาหันหัวจัง

  3. ที่ผิดคาดหน่อยๆก็คือ ชุดมันเน้นแนวย้อนยุค ดูเป็นคอมิคมากๆนี่แหละครับ ผมเลยถูกใจมากๆเป้นพิเศษเลย ไม่ได้เน้นเรื่องการใช้งานแบบของโนแลน แต่เน้นความดุดันแท้ๆเลย

    (และแล้วก็มาถึงยุคที่แบทแมนหันคอไม่ได้อีกครั้ง ฮาาาาา)

    • เท่าที่เห็นคล้ายๆว่า ส่วนคอกับผ้าคลุมจะติดกันจริงๆ หรือที่พวกท่านเรียกว่าคอแข็งนั่นแหละ
      ไม่แน่เบื้องหลังอาจจะหันหน้าขยับคอได้โดยใช้เทคนิคพิเศษก็เป็นได้ เหมือนที่ภาคแมนออฟสติลทำกับผ้าคลุมของซูเปอร์แมน โดยตอนถ่ายทำไม่มีผ้าคลุมแต่มาใช้เทคนิคพิเศษCGเติมผ้าคลุมเอาภายหลัง
      แต่ผมชอบชุดนี้นะ บึกบึน หูสั้นเหมือนการ์ตูน

  4. ผมชอบมากครับ ไม่ได้เป็นเเฟนคอมมิค เเต่ชอบเพราะความดุดัน มันดูเป็นคนธรรมดา ที่โชกโชน กรำศึก หุ่นก็บึ้กหนา กล้ามใหญ่ เป็นเเบทเเมนที่ดูเท่ห์ในอีกด้านจากที่เคยเห็นทั่วๆไป
    ดูเเล้วคิดเลยว่าคนนี้เเหละที่จะหยุด superman ได้

  5. โดยร่วม ชอบนะครับ ติดใจโลโก้บนหน้าอกแค่นั้นเอง : D ที่เหลือเท่มากครับ ส่วนตัวก่อนที่จะมีภาพนี้มั่นใจว่า คงจะเอาเทคโนโลยีของพวก Zod มาใส่ในชุด Batman เพื่อให้พอที่จะสู้กับ Superman ได้แบบตัวต่อตัว แต่นี้ไม่ใช่แหะ รอลุ้นในหนังต่อไปหละกัน ตื่นเต้นครับ

  6. แฟนๆ The darkknight return กรี้ดแน่หูสั้นอย่างดี
    เจ๋งดีครับ เป็นชุดที่ไม่เหมือนใครเลย เป็นเอกลักษณ์
    ไม่เหมือนทั้งของเก่าของโนแลน
    และไม่เหมือนในเกม batman เจ๋งครับเอกลักษณ์ดีจริงๆ ไม่เหมือนใครนี่แหละ batman

  7. คนชอบส่วนใหญ่น่าจะเป็นแฟนๆ คอมมิคที่เคยเห็นพี่แบทมาก่อน ร่วมถึงผมด้วย หูสั้น กล้ามโต ค่อนข้างตรงตามคอมมิค ส่วนจะดูดีไหมอันนี้ขอดูตอนเคลื่อนไหวอีกที

  8. ผมคิดนะ.. มันเหมือนของทิมเบอร์ตันมาทำให้เท่และดูสมจริงทั้งรถทั้งคนเลยอะ..
    ดูแล้วเก๋าและแก่ดีครับ.. ผมชอบการออกแบบแบบนี้ของพี่แซคครับ
    เพราะดูแกทำได้สมจริง.. แหวกแนวแก รับรองหนังต้องออกมาดี และสมจริงกว่าเดิม(man of steel)แน่ครับ

  9. ผมเดาว่านี่เป็นชุดตามปกติ แต่ในหนังจะต้องมีชุดเกราะแบบไฮเทคอีกชุดเพื่อไว้ต่อกรกับซุปเปอร์แมนแน่ ๆ

  10. สำหรับคนที่ไม่ใช่แฟนคอมิกอย่างผม รู้สึกว่ามันดูตลกๆพิกลครับ หูสั้น สัญลักษณ์ค้างคาวใหญ่ ดูแล้วนึกถึง Night Owl จาก Watchmen ยังไงไม่รู้ 555 ส่วนตัวยังให้เวอร์ชั่นของโนแลนเป็นเวอร์ชั่นที่เท่ที่สุดอยู่ครับ

    อยากรู้ว่าไอ้ลายๆบนชุดนั้น ใช่ประโยชน์ได้มั้ย เช่นเป็นนาโนสูท รึเป็นฟังก์ชั่นไฟฟ้า ฯลฯ ไม่อยากให้ออกมาแค่ตกแต่งเลยครับ

  11. เรานึกว่าชุดของแบทแมนน่าจะใกล้เคียงกับชุดของไอรอนแมนนิดนึง ในแง่ของลูกเล่นต่างๆ ประมาณว่าน้ำหนักเบาแต่ประสิทธิการใช้งานสูง แต่ออกมาแบบนี้มันดูเกลี้ยงเกลา ถึกบึกบึน ดูเก่าแก่ หมดยุค ดูไม่ราบรื่นเหมือนจักรวาลของมาร์เวล แล้วจักรวาลของดีซีจะออกมาในแบบใดกันหนอ จะเจ๋งหรือเจ๊ง อยู่ที่สไนเดอร์

  12. โลโก้แบทแมนมีเยอะแยะครับ ทั้งอ้วนทั้งผอม อย่ายึดติดมากครับ อันนี้ก็คล้ายกับที่เคยออกแบบกันมากไม่ได้ออกแบบมาประหลาดอโลดโผนอะไร

    โลโก้หลายๆแบบครับ

    http://deeragaming.net/wp-content/uploads/2014/03/Batman-Batman-Logo-DC-Comics-logos-text.png

Leave a Reply