Site icon JEDIYUTH

Star Wars จะมีภาคแยกอย่างน้อย 3 ภาค

disney_lucasfilm_star_wars_logoดิสนี่ย์จัดประชุมผู้ถือหุ้นทุกไตรมาส และทำให้เราได้ความคืบหน้าเกี่ยวกับแผนงานในอนาคตอยู่เรื่อยๆ และในการประชุมครั้งล่าสุดในสัปดาห์นี้ บ็อบ ไอเกอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารของดิสนี่ย์เผยว่า ค่ายหนังได้เตรียมทำภาคแยกของ Star Wars อย่างน้อย 3 ภาค ไม่ใช่ 2 ตามที่เคยบอกก่อนหน้านี้

รายงานจากมาร์ค เกรเซอร์ ของวาไรตี้บอกว่า แผนงานออกฉายภาคแยกของหนังคือในปีที่ Star Wars ภาคหลักไม่ได้ออกฉาย ซึ่งก็แปลว่าจะเป็นปี 2016, 2018 และ 2020 แต่ยังไม่แน่ชัดว่าตัวละครไหนจะถูกเอามาใช้

การเพิ่มภาคแยกที่สามเข้ามา ทำให้เกิดคำถามว่าใครคือคนเขียนบท เพราะภาคแยกแรกได้ลอว์เรน์ซ แคสแดน มาเขียน ส่วนภาคแยกสองเป็นไซมอน คินเบิร์ก คงต้องติดตามฟังข่าวกันอีกที

ส่วน Star Wars: Episode VII จะเริ่มเปิดกล้องพร้อมนักแสดงในสัปดาห์หน้าที่โรงถ่ายไพน์วู้ด ทั้งผู้กำกับเจ.เจ. เอบรามส์ และผู้เขียนบทแคสแดน ไปอยู่กันที่โน่นแล้ว เอบรามส์บอกว่าการคัดเลือกนักแสดงยังไม่เสร็จ จะมีการประกาศเพิ่มเติมอีกจากการประกาศชุดแรก ทั้งคู่ยังได้ส่งคลิปวิดีโอออกมาอวยพรแฟนๆ หนังในวันสตาร์วอร์ส เมื่อ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยครับ คลิกชมคลิปด้านใน


Exit mobile version