แอนเจลีนา โจลี กับ แบรด พิตต์ อาจกลับมาพบกันในจอในหนังที่เธอเขียนบทเอง

jolie pittแบรด พิตต์ เคยให้สัมภาษณ์เมื่อสักไม่กี่ปีก่อนว่ากำลังมองหาโครงการหนังที่เขากับแอนเจลีนา โจลี จะได้กลับมาร่วมงานกันในจออีก และสาเหตุที่พวกเขาทำแบบนั้นไม่ได้ในตอนนั้นก็คือต้องมีคนอยู่กับลูกๆ พวกเขาจึงสลับเวลากันเล่นหนัง แต่ก็คิดว่าทำไมไม่ทำอะไรด้วยกันไปเลย ผมคิดว่าทั้งคู่อาจจะได้สมปรารถนาเช่นนั้นแล้ว

ตามรายงานของเดดไลน์บอกว่า แอนเจลีนา โจลี และ แบรด พิตต์ จะกลับมาร่วมงานแสดงกันอีกในหนังใหม่ที่โจลี่เขียนบทเอง หลังจากเคยร่วมงานกันใน Mr. and Mrs. Smith ในปี 2005 ที่ทำให้ทั้งคู่พบรักกัน ซึ่งคาดว่าโครงการหนังเรื่องนี้จะกลายเป็นของที่ค่ายหนังต่างๆ แย่งกันซื้อไปจัดจำหน่ายแน่ๆ

ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง หรือบอกว่าหนังจะเกี่ยวกับอะไรครับ บอกแต่เพียงว่าทั้งหมด”ยังอยู่ในขั้นตอนของการ “พูดคุย” ยังไม่ถือว่าแน่นอนเต็มที่ เพียงแต่ “มีโอกาสที่จะเป็นไปได้”

สำหรับผลงานของโจลี่ในตอนนี้ เธอกำลังจะมี Maleficent ของดิสนี่ย์เข้าฉายในสหรัฐเดือนนี้ และเธอก็กำลังทำงานในขั้นตอนหลังการถ่ายทำของหนัง Unbroken ผลงานกำกับเรื่องที่สองของเธอ ต่อจาก In the Land of Blood and Honey ที่พิตต์เคยไปรับบทรับเชิญเล็กๆ

Unbroken ดัดแปลงจากหนังสือขายดีของลอรา ฮิลเลนแบรนด์ ซึ่งเป็นหนังสือขายดีติดอันดับในปี 2010 ว่าด้วยเรื่องราวของหลุย แซมเพอรีนี (แจ็ค โอ คอนเนลล์) นักกีฑาโอลิมปิคประจำปี 1936 ที่ต่อมาได้สมัครเป็นนักบินให้กองทัพสหรัฐในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แล้วเครื่องบินถูกยิงตก ต้องลอยอยู่กลางทะเล 47 วัน รอดตายเพราะทหารญี่ปุ่นมาพบ แต่ก็จับเขาเข้าค่ายเชลย ไปทารุณต่างๆ นาๆ หนังน่าจะกลายเป็นหนังเต็งออสการ์เรื่องหนึ่งของปีหน้าครับ โจลี่ต้องแข่งกับผู้กำกับหลายคนเพื่อให้ได้กำกับหนังเรื่องนี้ และการนำเสนอของเธอก็ทำให้ค่ายหนังว้าวจนตักสินใจเลือกเธอ (ดูตัวอย่างหนังที่นี่

 

One comment

Leave a Reply