ท้ายเครดิต The Amazing Spider-Man 2 เปิดเผยตัวละคร The Sinister Six

Sinister Six revealedเรารู้กันอยู่แล้วว่า โซนี่ พิคเจอร์ส วางแผนสร้างหนังรวมเหล่าตัวร้าย The Sinister Six โดยได้มอบให้ดรูว์ ก็อดดาร์ด จาก The Cabin in the Woods เขียนบทและกำกับ แต่เรายังไม่รู้แน่ชัดว่าเหล่าตัวร้ายทั้ง 6 จะมีใครบ้าง แต่ดูเหมือนว่าผู้สร้างได้บอกใบ้ไว้ในรูปของ easter egg ที่ท้ายเครดิตของหนัง The Amazing Spider-Man 2 ครับ

ตามรายงานจาก Coming Soon บอกว่า โซนี่ได้ร่วมมือกับ Shazam ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นของโทรศัพท์มือถือในการร่วมโปรโมทหนัง เพียงแต่คุณดาวน์โหลด @Shazam ผ่านทาง App Store หรือ GooglePlay แล้วเปิดแอพลิเคชั่นนี้ที่ท้ายเครดิตหนังตอนที่เพลง “It’s On Again” เพลงประกอบหนังของอลิเซีย คีย์ กับ เคนดริค ลามาร์ ดังขึ้น มันจะเผยสัญลักษณ์ที่บอกใบ้ตัวละครทั้ง 6 ให้เราทราบครับ โดยส่งรูปไปยังมือถือของคุณ แต่เพราะมีคนได้ทำมาและแคปโลโก้มาแล้ว เราจึงไม่ต้องทำก็ได้

สำหรับสัญลักษณ์ทั้ง 6 มีอยู่ 4 ที่เรารู้อยู่แล้วและเดาออกง่ายก็คือกรีนกอบลิน ตัวละครของเดน ดีฮาน ใช้สัญลักษณ์เป็นพาหนะไอพ่น, ไรโน ตัวละครของพอล จิอาแมตตี ใช้สัญลักษณ์นอแรด, ด็อก อ็อค ใช้สัญลักษณ์แขนเหล็ก และวัลเชอร์ มนุษย์นกแร้ง ใช้สัญลักษณ์ปีกนก สองตัวละครนี้ยังไม่รู้ว่าใครจะมาแสดง

ส่วนอีก 2 รูป เป็นตัวละครที่น่าจะเพิ่งเผยให้รู้เป็นครั้งแรก ได้แก่ แครเวน ยอดนายพราน ตรงที่มีสัญลักษณ์คล้ายหน้าสิงโตที่เป็นจุดเด่นบนชุดของตัวละครนี้ ส่วนอันสุดท้ายที่มีลักษณ์เป็นตาข่ายคล้ายดวงตา ในรายงานเดาว่าเป็นมิสเตอริโอ จอมนักสร้างภาพมายา หรือไม่ก็คาเมเลียน มนุษย์กิ้งก่าพันหน้า แต่โดยส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นแบล็คแคทมากกว่า เพราะหนังยังไม่มีตัวร้ายผู้หญิงเลย

อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะมีการเผยทั้ง 6 ตัวร้ายออกมาแบบนี้ รายงานจากเดอะแรปบอกว่า ผู้สร้างยังไม่ได้สรุปเรียบร้อยว่าจะเลือกตัวละครไหนบ้าง ก็อดดาร์ดยังเขียนบทไม่เสร็จดี และหนังน่าจะเปิดกล้องได้ราวกุมภาพันธ์ 2015 ครับ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น หนังน่าจะฉายราวปี 2016

คลิกดูภาพและคลิปเพลงด้านในครับ

tasm2 sinister six green goblin

tasm2 sinister six rhino

tasm2 sinister six doc ock

tasm2 sinister six vulture

tasm2 sinister six kraven

tasm2 sinister six mysterio

23 comments

  1. อั้ยย่ะ เป็นวิธีการบอกข้อมูลได้เจ๋งจริงๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้ทำตาม ฮ่าๆ พลาดแฮะ เด่วรอบสอง ลองทำบ้างดีกว่า

  2. ผมว่าตัวสุดท้าย น่าจะคาเมเลียนนะครับ เพราะแบล็คแค็ทไม่ใช่วายร้าย (แต่หนังอาจจะเปลี่ยนให้เธอเป็นวายร้ายก็ได้) ดุจากที่เป็นรูปหน้าแล้วผมคิดว่าน่าจะเป็นคาเมเลียน

    ไปๆมาๆผมอยากดูหนัง Sinister Six มากกว่าหนัง The Amazing Spider-Man 3 ซะอีกนะเนี่ย 5555

    • ไม่ใช่แฟนคอมมิค เลยไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีหนังรวมเหล่าร้ายไล่ยำมนุษย์จนเละโดยที่ไม่มีฮีโร่มาปราบ ไม่เห็นน่าสนใจเลย

      • สำหรับผม ผมว่าตัวร้ายน่าสนใจกว่าฮีโร่อีกครับ 555555+ เหมือนในหนังแบทแมนเกือบทุกภาคที่เราไม่อยากลุ้นซํกนิดว่าแบทแมนจะกลับมาพร้อมกับของเล่นใหม่อะไร แต่ลุ้นว่าจะได้เจอวายร้ายคนไหนมากกว่า

  3. หน้ากาก+ควันคือมิสเตอริโอครับ Blackcatน่าจะมาเป็นแนวกุ๊กกิ๊กให้MJหึงเล่นมากกว่าครับ หรืออาจจะร่วมมือกับสไปดี้ และวีนอม(หลังกลับใจ)สู้กับเหล่าวายร้ายครับ ^_^

  4. ผมดูกราฟฟิคก้อว่าน่าใช้ ss อยุ่ เพราะมะเห็นว่าเป็นอาวุธของตัวในเรื่องสักเท่าไหร่

    นึกว่าจะมี วีน่อม ซะอีก

  5. ไม่จำเป็นต้องใช้ Shazam ก็ได้นะ End Credit หนังจริงๆ ก็มี เหมือนกันเป๊ะ แค่ใน Shazam ไม่มีรายชื่อนักแสดงขึ้นเท่านั้น ส่วน X-Men DOFP มีนะครับ ดูแล้วมันขัดมากๆ เหมือนตัดต่อผิดงั้นไงไม่รู้ ไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ คนดูส่วนใหญ่ก็งงๆ กัน

  6. วันนี้เพิ่งไปดูมา ไม่จำเป็นต้องโหลด App นั่งดู End Credit ไปเรื่อยๆ ก็จะเห็นบางส่วนของ เครื่องมือของเหล่าวายร้าย แต่ผมนึกไม่ถึงว่าจะบอกใบ้กันตั้งแต่ภาคนี้เลย

Leave a Reply