ภาพแรกของโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ จากกองถ่าย Avengers: Age of Ultron

first photo rbj at ultron setโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกทวิตเตอร์ไม่นานนี้ และทำตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ด้วยการส่งภาพแรกของเขาจากกองถ่าย Avengers: Age of Ultron ออกมาให้ชมครับ แต่อย่าเพิ่งตื่นเต้นไป ไม่มีอะไรมากในภาพเท่าไหร่ (แต่ก็มีคนรีทวีตไป 18,000 กว่าแล้วแหละ) แค่ดาวนี่ย์ในเสื้อผ้าร่วมสีแดงและใส่เสื้อสีเหลืองสะท้อนแสงสำหรับช่างที่ทำงานในตึก ไม่รู้ว่าโทนี่ สตาร์ก แฝงกายเป็นช่างทาสี หรือตั้งใจใส่ให้ดูตลกเล่นครับ ส่วนที่ยืนข้างๆ ก็คือเจเรมี แรทแชม ผู้อำนวยการสร้างของหนัง

ใน Avengers: Age of Ultron จะเป็นกลับมาสวมชุดเกราะเหล็ก Iron Man เป็นครั้งที่ 5 ของดาวนี่ย์ จูเนียร์ และเขายังจะกลับมาอีกครั้งใน Avengers 3 ตามสัญญาล่าสุดที่ทำไว้กับมาร์เวล ยังไม่มีความคืบหน้าว่าจะยังไงสำหรับ Iron Man 4 ครับ แต่ดาวนี่ย์ก็รู้ตัวดีว่าเขาคงไม่อาจเป็นโทนี่ สตาร์ก หรือไอร์ออนแมนได้ตลอดไป เขาให้ความเห็นเรื่องนี้ไว้ในวาไรตี้ฉบับเมื่อเดือนที่แล้วว่า “คุณดูที่อายุของทุกคนก็พอเดาได้ ผมจะเอาตัวเองอยู่รายชื่อบนสุดเลย ไม่ช้าก็เร็ว พวกเขาก็ต้องเริ่มต้นใหม่และใช้คนที่หนุ่มกว่า ผมยังไม่ถึงเวลานั้น ใกล้เคียงที่สุดในเวลานี้ก็คือเป็นผู้เล่นในสัญญาที่เป็นที่รักคนหนึ่งกับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ดาวนี่ย์เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 49 ไปเมื่อวันที่หนัง Captain America: The Winter Soldier เข้าฉายในสหรัฐ

ส่วนสิ่งที่ดาวนี่ย์บอกได้เกี่ยวกับหนัง Avengers: Age of Ultron ก็คือ “ภาคนี้เป็นหนังภาคต่อที่ทะเยอทะยานมาก ถ้าคุณได้อ่าน มันฉลาด มันแข็งแรง จอส วีดอนเป็นคนที่ฉลาดจริงๆ เด็กสองขวบในตัวผมคลั่งฮอว์คอายมาก และผมคิดว่าเจเรมี เรนเนอร์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงเรื่องเยอะมาก ยังมีอีกหลายเรื่องให้ต้องทำเสมอเพื่อให้หนังออกมาดี และผมตื่นเต้นกับภาคนี้มาก

Avengers: Age of Ultron ยังมีคริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, เจรเรมี เรนเนอร์, สการ์เลต โจแฮนสัน, อลิซาเบธ โอลเซ่น, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ร่วมด้วย พอล เบททานี, เจมส์ สเปเดอร์ และ แซมมวล แอล. แจ็คสันครับ จะเข้าฉายพฤษภาคม 2015

2 comments

  1. อ๊ากกกก อยากดูมากกกกกกกกกกก โครงเรื่องมันจะเป็นยังไงเนี้ย เพราะเห็นมีไปถ่ายที่เกาหลีด้วย

    เนื้อเรื่องมันจะพาไปสู้ที่เกาหลีกันได้ไงหว่า เฝ้ารอสุดๆ

  2. ลุงลองลดค่าตัวดูซิครับ อย่าง ironman 3 Avengers ได้ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านเหรียญ ลดมาเหลือภาคละ 25 ล้าน ผมว่า มาเวล ให้ลุงเเสดงอีก 3 ภาค 4-5-6 ดีไม่ดี ต่อด้วย Avengers 4-6 ด้วย

Leave a Reply