เมแกน ฟ็อกซ์ สวมเสื้อผ้ามิดชิดตลอดหนัง Teenage Mutant Ninja Turtles

NINJA TURTLESผู้อำนวยการสร้างไมเคิล เบย์ และผู้กำกับโจนาธาน ลายเบสแมน อยากให้หนัง Teenage Mutant Ninja Turtles ฉบับใหม่ของพวกเขาฉีกแนวจากฉบับดั้งเดิม ไม่เพียงด้วยการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกในการแปลงโฉมใหม่ให้สี่นินจาเต่าเท่านั้น ยังไม่ฉากบู๊ต่อเนื่องอันน่าตื่นเต้นมากมาย รวมถึงการเปลี่ยนโฉมใหม่ให้เอพริล โอนีล นักข่าวสาวหัวเห็ด ตัวละครของเมแกน ฟ็อกซ์ด้วย ซึ่งหนึ่งในการแปลงโฉมที่ว่าก็คือการปรับบุคลิกให้ตัวละครทันสมัยขึ้นตามที่ฟ็อกซ์ให้สัมภาษณ์แก่เอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ ครับ

เธอจะออกไปในทางเป็นผู้นำมากกว่าในแง่ความสัมพันธ์ของเธอกับเหล่านินจาเต่า แทนที่จะเป็นแค่เพื่อนมนุษย์ที่ถูกลากไปด้วยในการผจญภัย มันมีความเป็นผู้หญิงยุคใหม่มากขึ้น

แต่แฟนๆ ของเธอคงอดได้เห็นเธอนุ่งน้อยห่มน้อย หรือเผยส่วนโค้งส่วนเว้า หรือถูกกล้องโลมเลียไปตามเรือนร่างแบบหนังเรื่องอื่นๆ เธอจะสวมแจ็คเก็ตหนังสีเหลืองมิดชิด และใส่กางเกงยีนยาวเต็มขาในหนังเรื่องนี้ครับ “เธอใส่เสื้อผ้ามิดชิดตลอดหนังทั้งเรื่อง ไม่มีการเผยเรือนร่างยั่วยวน หรือส่อไปในทางเพศเลย โจนาธานยืนกรานว่าไม่อยากให้เธอใช้เสน่ห์ทางเพศเลย หรือให้มีบทที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เช่นฉันแสดงมาก่อน

แต่ถ้าจะต้องเล่นบทที่ใช้เสน่ห์ทางเพศอีก ฟ็อกซ์ก็ยินดีจะทำ “ฉันไม่สนหรอก มันเป็นลักษณะบุคลิกส่วนใหญ่ของฉันอยู่แล้ว ฉันคิดว่าเราป็นแบบนั้นได้ แต่ก็เป็นคนที่ฉลาดและเข้มแข็งได้ ฉันไม่คิดว่ามันเป็นอะไรที่ตรงข้ามกัน อย่างน้อยก็ในชีวิตของฉัน

ผู้สัมภาษณ์ยังถามเธอด้วยว่าอยากเล่นหนังฟอร์มใหญ่ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนเรื่องไหนอีก คำตอบอาจทำให้คุณแปลกใจก็ได้ “Gundam Wing เป็นอะไรที่คล้ายๆ Pacific Rim แล้วก็ Thundercats และ Sailor Moon ล่ะ น่าจะถูกนำเอามาสร้างเป็นหนังมากๆ ฉันชอบมาก แต่ไม่รู้ว่าที่นี่นิยมกันมากไหม มันน่าจะเป็นความคิดที่ไม่เลวเลย

Teenage Mutant Ninja Turtles จะเข้าฉายในบ้านเรา 7 สิงหาคมนี้ครับ

NINJA TURTLES

 

5 comments

Leave a Reply