Guardians of the Galaxy จะเชื่อมโยง Avengers 3 และภาพใหม่จากหนัง

guardians of the galaxy new pic 01แม้ว่า Guardians of the Galaxy จะเป็นหนังในเฟส 2 ของมาร์เวล แต่หนังกลับจะยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Avengers: Age of Ultron ที่เป็นหนังปิดเฟส 2 ครับ แต่กลับจะไม่เกี่ยวข้องกับ Avengers 3 แทน ตามที่ผู้กำกับเจมส์ กันน์ ให้สัมภาษณ์แก่เอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่

ในรายงานบอกว่า Guardians of the Galaxy จะเป็นการผจญภัยเดี่ยวๆ ที่ไม่เกี่ยวกับซูเปอรืฮีโร่ตัวอื่นในเฟส 2 แต่เนื้อเรื่อง “จะไปเกี่ยวข้องกับ Avengers 3 อย่างแน่นอน

ส่วนที่เกี่ยวข้องกันก็คงเป็นธาโนส หนึ่งในตัวร้ายของหนังที่เคยเปิดตัวในท้ายเครดิต The Avengers ภาคแรก ซึ่งกันน์บอกว่าจะใช้เทคนิคโมชันแคปเจอร์มาสร้างตัวละครนี้ และเปรียบธาโนสว่าเป็น “ส่วนหัวของงูพิษ” ในเรื่องราวผจญภัยมหากาพย์นี้

ธาโนสฆ่าล้างครอบครัวของกาโมรา (ซูอี้ ซัลดานา) และครอบครัวของเนบูลา (แคเรน กิลแลน) และนำทั้งคู่มาเลี้ยงดูด้วยกันดุจพี่น้อง ทั้งคู่ถูกดัดแปลงทางวิศวกรรมชีวภาพให้กลายเป็นอาวุธมีชีวิต แปลว่าเขาต้องเก่งเรื่องฆ่าคนแน่ๆ

หนังจะออกฉาย 1 สิงหาคมนี้ครับ โดยมีนักแสดงคับคั่งซึ่งนอกจากสองคนที่กล่าวมาแล้วก็ได้แก่คริส แพรทท์, แบรดลี่ คูเปอร์, วิน ดีเซล, เดฟ บาติสตา, ลี เพซ, เบนนิซิโอ เดล ทอโร, จิมอน ฮอนซู, เกลน โคลส และไมเคิล รู้กเกอร์

มาร์เวลยังได้เผย 4 ภาพใหม่จากหนังครับ 2 ในนั้นเป็นภาพเบื้องหลัง คลิกดูได้ที่ด้านใน

guardians of the galaxy new pic 01

guardians of the galaxy new pic 02

guardians of the galaxy new pic 03

guardians of the galaxy new pic 04

4 comments

  1. เคยอ่านมาจากไหนสักแห่ง ว่า GoG เป็น timeline ในอีกสิบปีข้างหน้า ต่อจากฮีโร่ยุคปัจจุบัน และ Starlord คือเด็กชายยิงปืนมันฝรั่ง ที่ช่วยโทนี่ สตาร์ค ไว้ใน Ironman 3 เพราะดุจากประวัติที่มาแล้วคล้ายกันมาก

    ก็ฟังดูเข้าเค้านะครับ งั้นก็เป็นไปได้ว่า Avenger 3 คงฉายถัดจากนี้ไปราวๆ 10 ปีนั่นแล…..อีกแป๊บเดียวเท่านั้น ฮาๆๆ (ตอนเฟสแรก The Incredible Hulk ฉายปี 2008, Avengers ฉาย 2012 ห่างกันสี่ปี ก็พอไหวอยู่นะครับ)

  2. […] เจมส์ กันน์ ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy เคยบอกไว้ว่าหนังของเขาจะยังไม่เกี่ยวข้องกับ Avengers: Age of Ultron แต่จะปูเข้าสู่ Avengers 3 ที่จะออกฉายปี 2018 แทน ผมเดาว่าธาโนสจะมีบทบาทเต็มๆ ก็ในหนังภาคนี้ครับ […]

Leave a Reply