13 ภาพงานออกแบบตัวละครหุ่นยนต์ของ Transformers: Age of Extinction

transformers age of extinction character 01นอกจากตัวละครเด่นอย่างออพติมัสไพรม์ บัมเบิลบี และกริมล็อคที่เผยโฉมออกมาในตัวอย่างหนังแล้ว ตัวละครหุ่นยนต์อื่นๆ ของ Transformers: Age of Extinction มีหน้าตายังไงบ้าง และมีใครบ้าง เราจะได้เห็นจากงานออกแบบที่แฮสโบรจะใช้ติดข้างผลิตภัณฑ์ของเล่นที่จะจำหน่ายพ่วงครับ และเว็บไซต์ tfw2005 ได้ทั้ง 13 ภาพของทั้ง 13 ตัวละคร มาให้เราดู

ดูเหมือนว่าตัวละครฝ่ายออโต้บ็อทที่ได้รับการออกแบบใหม่สำหรับภาคนี้ เมื่อกลายเป็นหุ่นยนต์แล้วจะหน้าตาคล้ายนักรบโบราณหลากหลายแบบ ส่วนพวกไดโนบ็อทกับดีเซฟติคอนก็จะเป็นหุ่นยนต์สีเงินเกือบทั้งหมด ซึ่งเป็นการใช้สีหลักๆ ที่เราเห็นกันมาทั้ง 3 ภาค

Transformers: Age of Extinction จะเป็นการเปิดฉากไตรภาคใหม่ เหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากภาคที่แล้ว 4 ปี โดยเน้นไปที่กลุ่มตัวละครชุดใหม่ มาร์ค วอห์ลเบิร์กรับบทเป็นเคด นักประดิษฐ์ที่ต้องเลี้ยงดูลูกสาววัยรุ่นตัวคนเดียว (รับบทโดยนิโคลา เพลท์ซ) ซึ่งมีความสัมพันธ์กับเชน (แจ็ค เรย์นอร์) ไอ้หนุ่มนักซิ่งที่เคดไม่ปลื้ม

หนังกำกับโดยไมเคิล เบย์ ยังมีเคลซี่ แกรมเมอร์, หลี่ปิงปิง, ฮันเกิง และที.เจ. มิลเลอร์ ร่วมรับบท จะออกฉายมิถุนายน 2014 ครับ คลิกดูภาพทั้งหมดด้านใน

transformers age of extinction character 01

transformers age of extinction character 02

transformers age of extinction character 03

transformers age of extinction character 04

transformers age of extinction character 05

transformers age of extinction character 06

transformers age of extinction character 07

transformers age of extinction character 08

transformers age of extinction character 09

transformers age of extinction character 10

transformers age of extinction character 11

transformers age of extinction character 12

transformers age of extinction character 13

10 comments

  1. ทำไมผมดูหนังชุดนี้แล้วสามารถดูเต็มที่จริงๆได้แค่2รอบต่อภาคเท่านั้นหว่าเหมือนแกนหนังไม่ค่อยมีอะไรมากมายถ้าดูเอาความบันเทิงผมให้แน่ๆ แต่ถ้าจะให้ดูซ้ำมันไม่หนุกเหมือนดูในโรงและดูครั้งแรกอะ ขอให้ภาค4นี้อย่าเหมือนไตรภาคชุดเก่าเลย ทั้งๆที่หนังสามารถเล่นประเด็นที่มันดูจริงจังๆได้แม้จะเป็นหนังหุ่นก็ตาม ใครจะบอกว่าหนังหุ่นยนต์ก็ต้องเน้นหุ่นยนต์สิ ผมว่า ถ้ามีบทที่ไม่ดีมันก็ห่วยอะ

    เทียบเล่นๆ หนังสร้างจากการ์ตูนเหมือนกันอย่าง Captain America ยังสามารถสร้งาออกมาได้สนุกเลยและดูซ้ำได้หลายรอบก็ไม่เบื่อ รวมทั้ง TDK TDHR

    • เล่นง่ายดีแฮะ รูปเดียวกันแค่กลับซ้ายเป็นขวาและเปลี่ยนจากเหลืองเป็นแดงก็ได้หุ่นยนต์ตัวใหม่แล้ว

  2. ชอบดีไชน์มาก ภาคนี้อยากให้เน้นหุ่นเยอะๆ คนน้อยหน่อย ไม่ต้องดราม่ามากก็ได้
    อยากเข้าไปดูหุ่นตีกัน

    • ยังมีเยอะกว่านี้ครับ ว่ากันว่าเป็นกลุ่มสตันติคอนส์ (กลุ่มดีเซปติคอนส์ที่แปลงเป็นรถสปอร์ต) และภาคนี้ดีเซปติคอนส์ทุกตัวถูกมนุษย์สร้างขึ้นเพื่อไลล่าออโตบอต เพราะดีเซปติคอนส์ทั้งหมดตายไปในภาคสามหมดแล้ว มีเพียงล็อคดาวน์ที่เป็นตัวหลักเท่านั้นครับที่เป็นดีเซปติคอนส์ของจริง

  3. ตรงๆนะ ชอบหุ่นเวอร์ชั่นเก่ามากว่า ดูสมจริงดี ภาคนี้ ดูจากตัวอย่าง มันดูการ์ตูนไปอ่ะ และอีกอย่าง เอาใจพี่จีนเกินไป เข้าใจนะ ว่าอยากได้รายได้ แต่มันยังไงไม่รู้อ่ะ บอกเลย เข้าไปดูหนังเรื่องนี้ เพราะหุ่นยนต์ จำได้ ภาค 1 ดูโรง ไป 5 รอบ จนเพื่อนว่าบ้า ทำไงได้ ชอบ ซีจีตอน แปลงร่างมากเลย เห็นชัดทุกชิ้นส่วน แต่ภาคนี้ ต้องรอดู ว่าจะผิดหวังมั้ย

    • +1 ครับ เบื่อตรงที่ไปพี่จีนนี่ล่ะ (หนังเรื่องอื่นก็ไป ห่วงรายได้กันอย่างเดียว) ทำไมเฮียเบยไม่คิดไปญี่ปุ่นมั่ง ทั้งๆที่เป็นต้นกำเนิดแท้ๆ ส่วนหุ่นและ CG ภาคนี้น่าผิดหวังมาก เหลือแต่เนื้อเรื่อง หวังว่าจะไม่เละเทะละกัน

  4. ดีไซน์หุ่นภาคนี้ไม่ค่อยมีความเป็นรถเลย ของเล่นก็เลยออกมาไปในทางค่อนข้างแย่ (ภาคนี้ของเล่นเน้นไปที่เด็กๆ) แต่ก็ยังโออยู่ โดยเฉพาะพวกไดโนบอต จริงๆยังมีตัวละครเยอะกว่านี้โดยเฉพาะฝั่งดีเซปติคอนส์ แต่อาจได้เป็นแค่ตัวประกอบ ปล. ผมชอบตัวสคอร์น (สไปโนซอรัส) กับดีเซปติคอนส์ทั้งสามตัวครับ

Leave a Reply