คริส เอแวนส์ เห็นชอบให้ไมเคิล บี จอร์แดน เป็นมนุษย์เพลิง ใน Fantastic Four

humantorch evans jordanหลังจากทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ประกาศว่า ไมเคิล บี. จอร์แดน จะมาสวมบทเป็นจอห์นนี่ สตอร์ม หรือมนุษย์เพลิง ในหนัง Fantastic Four หรือสี่กายสิทธิ์ฉบับยกเครื่องใหม่ที่จะกำกับโดยจอช แทรงก์ จาก Chronicle ก็มีเสียงไม่พอใจบางส่วนจากแฟนๆ ที่รู้สึกว่าเป็นการคัดเลือกที่ไม่เหมาะสม แต่สำหรับคริส เอแวนส์ ซึ่งเคยสวมบทนี้มาก่อน เขาดูเหมือนว่าจะเห็นชอบอย่างมากครับ

เอแวนส์ถูกนักข่าวของ NY Daily News ถามความเห็นเมื่อไม่นานนี้ตอนช่วงเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Captain America: The Winter Soldier เกี่ยวกับการที่จอร์แดนจะมารับบท และเขาตอบว่า “มันตลกดี เราค่อนข้างรู้สึกหวงแหนบทที่เราไม่อยากให้คนอื่นมาเล่น แต่เมื่อได้ข่าวว่าคนที่เป็นปรากฏการณ์จะมารับบท เราก็รู้สึกตื่นเต้นจนรอแทบไม่ไหว ผมไม่อาจให้คำแนะนำด้วยซ้ำถ้าผมอยากให้ก็ตาม เพราะเขาเป็นคนที่เก่งมาก รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ดูว่าเขาจะทำยังไง เพราะผมรู้ว่าเขาจะสร้างมันขึ้นมาใหม่ในแบบที่เราคาดไม่ถึงแน่ๆ

เอแวนส์เสริมอีกว่า “มันเหมือนกับเราได้มีส่วนร่วมกัน เหมือนตัวละครนี้เป็นของเรา ผมรู้สึกว่าผูกพันกับเขาในลักษณะนั้น เป็นความรู้สึกที่ดีมาก

จอร์แดนยังได้พบกับเอแวนส์และลงรูปถ่ายคู่กันในอินสตาแกรมครับ และเขาเขียนข้อความว่า “คบเพลิงได้ถูกส่งต่อแล้ว #FlameOn

Fantastic Four จะเปิดกล้องในอีกไม่กี่วันนี้ครับ เพื่อออกฉายมิถุนายน 2015 นอกจากนี้ ฟ็อกซ์ยังได้ประกาศกำหนดฉายภาคต่อไว้แล้วด้วย ซึ่งวันที่ฉายของภาคต่อก็คือ 14 กรกฎาคม 2017 ครับ

humantorch evans jordan

4 comments

Leave a Reply