ฟังเพลงเพราะๆ ในตัวอย่างและคลิปจาก Rio 2

rio 2 trailerหนังอนิเมชั่นภาคต่อจากบลูสกาย Rio 2 อาจไม่มี “อะเดล ดาซีม” แต่ก็มีนักร้องเก่งๆ อย่างบูโน มาร์, จาแนล โมเน, วิลไอแอม และนักแสดงที่ร้องเพลงใช้ได้พอตัวอย่างแอน แฮทธาเวย์, เจมี ฟ็อกซ์ และเจเมน เคลเมนท์ เป็นต้นครับ และหนังได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาหลายตัวในช่วงหลังนี้ที่เน้นการขายเพลงในหนังมากๆ

ในบรรดาตัวอย่างหนังที่ออกมา มีชุด I Will Survive ที่เคลเมนท์กับคริสติน เชโนเวธ โชว์ลูกคอเพลงนี้ในฉบับของตัวร้ายในหนังให้ฟัง, ตัวอย่างหนัง It’a Jungle Out There ฉบับฟิล ลอว์เรนซ์ ที่ชวนร้องเพลงไปกับเนื้อเพลง และฉาก Beautiful Creatures ที่ได้วงบาร์บาตุกีส, แอนดี้ การ์เซีย และริตา โมเรโน มาร้อง นอกจากนี้ยังมีมิวสิควิดีโอเพลง What Is Love ที่ร้องโดยโมเนมาประกอบหนังและฉากเปิดเรื่อง รวมถึงคลิปเบื้องหลังดนตรีและเพลงในหนังครับ

Rio 2 เป็นเรื่องราวภาคต่อหลังจากบลู (เจสซี ไอเซนเบิร์ก) และจิวเวล (แอน แฮทธาเวย์) สองนกมาคอว์สีน้ำเงินได้แต่งงานและมีลูกออกมาหลายตัว แต่จิตวิญญาณแห่งป่าเขาได้เรียกร้องให้ทั้งคู่กลับคืนสู่ป่าด้วยการไปท่องเที่ยวพักร้อนในป่าอเมซอน แล้วพบกับการผจญภัยท่ามกลางสิงสาราสัตว์มากมายที่นั่น เหตุการณ์ชุลมุนไปอีกเมื่อจิวเวลได้พบพ่อของเธอ ซึ่งดูเหมือนไม่ค่อยใยดีต่อลูกเขยชาวเมืองเท่าใดนัก

จอซ โลเปซ, จอห์น เลกิวซาโม, โรดริโก แซนโตโร, เลสลี มานน์ และเทรซี มอร์แกน ร่วมให้เสียงตัวละครด้วย จะเข้าฉายในบ้านเราเดือนหน้านี้ครับ คลิกดูทั้งหมดด้านใน

2 comments

Leave a Reply