ตัวอย่างหนังไซไฟเขย่าขวัญ The Signal ที่ได้คำวิจารณ์ว่าล้ำแบบ The Matrix และ District 9

The Signal Brenton Thwaites teaserThe Signal เป็นหนึ่งในหนังที่กระแสดีที่สุดตอนออกฉายในเทศกาลหนังซันแดนซ์ประจำปีนี้ครับ และหนังได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมายั่วความอยากดูแล้ว

นี่เป็นหนังที่คำวิจารณ์จาก The Huffington Post ซึ่งคุณจะได้เห็นคำที่ยกมาในตัวอย่างหนังบอกว่า “เป็นเรื่องราวที่จินตนาการล้ำเช่นเดียวกับ District 9” ขณะที่ The Film Stage ชมว่าเป็นหนังที่ฉลาด และมีส่วนผสมอันลงตัวของ The Matrix, Chronicle และ Dark City

เบรนตัน ธเวตส์ หนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่คุณน่าจะได้ยินชื่อมากที่สุดของปีนี้ ทั้งจาก Maleficent, The Giver และ Oculus ด้วย รับบทเป็นนักศึกษาของ MIT ที่ได้พบกับสัญญาณประหลาดจากนอกโลกระหว่างเขาเดินทางท่องเที่ยวกับแฟนสาว ไปยังทะเลทรายเนวาดา แล้วต่อมาก็พบว่าตัวเองต้องถูกคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่รัฐบาลที่มีลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น รับบทเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่เป็นหัวหน้าในการตรวจสอบเขา และถามเขาว่าเขาเป็นเอเลี่ยน หรือได้รับการติดต่อจากเอเลี่ยนหรือเปล่า จากนั้นก็เกิดเหตุลึกลับต่างๆ เกิดขึ้น รวมถึงการที่พระเอกของเรื่องมีพลังพิเศษขึ้นมา ผู้ชมจะได้รู้ผ่านการไขปริศนาในที่สุดว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นอะไรกันแน่

หนังกำกับโดยวิลเลียม ยูแบงก์ ผู้กำกับที่โด่งดังจากงานหนังโฆษณาและมิวสิควิดีโอครับ มีแซร่าห์ คลาร์ก และโอลิเวีย คุก ร่วมสมทบด้วย จะเข้าฉายในสหรัฐมิถุนายนนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

3 comments

Leave a Reply