นิโคลัส โฮลท์ รับบทนำในหนังสงครามอิรัก Sand Castle และประกบคริสเทน สต๊วร์ต ใน Equals

Nicholas Houltนิโคลัส โฮลท์ เหมือนกับเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อยู่อย่างหนึ่ง ตรงที่ขณะรับเล่นหนังบันเทิงฟอร์มใหญ่แบบ X-Men: Days of Future Past ที่เข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหญ่ ทั้งคู่ก็ยังพยายามหาหนังที่สามารถแสดงศักยภาพด้านการแสดงไปพร้อมกันด้วย ซึ่งล่าสุดโฮลท์ได้ตกลงรับบทนำใน Sand Castle หนังสงครามอิรักที่สร้างจากเรื่องจริงครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ในหนังเรื่องนี้ โฮลท์จะรับบทเป็นทหารชื่อแมต โอเครอะ ซึ่งร่วมมือกับผู้บังคับบัญชาของเขา รองผู้บังคับหมวดเบเกอร์ ในการปกป้องหมู่บ้านปศุสัตว์แห่งหนึ่ง หนังได้มาร์ค กอร์ดอน หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของ Saving Private Ryan มาดูแลงานสร้าง และได้เซ็บ เอ็ดเวิร์ด ผู้กำกับโฆษณาชาวอังกฤษมากำกับหนังเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

บทหนังดัดแปลงจากเรื่องจริงที่เขียนโดยคริส โรเอสเนอร์ อดีตผู้ช่วยของกอร์ดอน ซึ่งเอามาจากช่วงเวลาที่เขาไปรบอยู่ในอิรัก 2 ปี และถือเป็นบทหนังที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้สร้างในฮอลลีวู้ดให้เป็นบทหนังแบล็คลิสต์ หรือบทหนังที่ดีที่สุดที่ยังไม่ได้ถูกสร้างเป็นหนัง ประจำปี 2012

นอกจาก Sand Castle แล้ว โฮลท์ยังจะรับบทนำใน Equals หนังรักไซไฟอนาคต ที่ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง “Nineteen Eighty-Four” ของจอร์จ ออร์เวลล์ ครับ ซึ่งเคยดัดแปลงเป็นหนังมาแล้วในปี 1956 เรื่อง “1984” ครั้งนี้จะเป็นการนำมาทำให้ทันสมัยขึ้นด้วยการดัดแปลงเป็นบทหนังของเนธาน ปาร์คเกอร์ จาก Moon ครับ และได้เดรค ดอร์มัส จาก Like Crazy มากำกับ ตามรายงานของเดดไลน์

ดอร์มัสเล่าว่าโฮลท์กับสต๊วร์ตจะรับบทเป็นคู่รักกัน ในโลกอนาคตที่ความรักไม่มีอยู่ต่อไปแล้ว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เป็นคนแรกที่ดอร์มัสให้มาอ่านบทหนัง และซาบซึ้งจนน้ำตาไหล แต่ลอว์เรนซ์ไม่ตัดสินรับเล่นเพราะมองไม่ออกว่าตัวเธอจะเป็นตัวละครนี้ได้ยังไง สต๊วร์ตจึงได้บทไปแทนในที่สุด หนังจะเปิดกล้องกันในปีนี้ครับ

 

 

Leave a Reply