มาร์เวลส่ง Captain America 3 ฉายชน Batman vs Superman ของวอร์เนอร์

captain america batman vs superman2016 จะเป็นอีกปีที่มีหนังใหญ่ชนกันแบบที่เรียกได้ว่าเป็นยักษ์ชนยักษ์ครับ เพราะอย่างที่เราเคยรายงานแล้วว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ ได้เลื่อนวันฉายหนังแบทแมนปะทะซูเปอร์แมนที่เป็นภาคต่อ Man of Steel ของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ออกไปเป็นวันที่ 6 พฤษภาคม 2016 ซึ่งเดิมทีเป็นวันที่มาร์เวลได้วางกำหนดหนังของพวกเขาที่ยังไม่ได้ประกาศชื่อออกมาเป็นทางการ ข่าวลือก่อนหน้านี้บอกว่าเป็นภาคต่อ Guardians of the Galaxy แต่รายงานล่าสุดจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า จะเป็นกำหนดฉายของ Captain America 3 ครับ

เมื่อยักษ์ชนยักษ์แบบนี้ แถมยังเป็นยักษ์ซูเปอร์ฮีโร่เหมือนกันอีก คงจะต้องมียักษ์ตัวไหนสักตัวถอย เพราะฮอลลีวู้ดที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีการส่งยักษ์แบบนี้ออกมาชนกันมาก่อน การที่เรื่องใดเรื่องหนึ่งจะทำเงินได้เต็มที่ อาจจะต้องถูกอีกเรื่องมาแย่งไปแน่ๆ แต่ในกรณีของมาร์เวล ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ถอยจากกำหนดการฉายเดิมที่จองไว้ก่อนแล้ว ตามที่เควิน ไฟกี บอกแก่ /Film

เราจะคงวันฉายเดิมไว้อย่างแน่นอน และเราจะประกาศวันจะเป็นหนังเรื่องอะไร ผมสันนิษฐานว่าจะเป็นในอีก 2-3 เดือน ในงานคอมมิคคอน น่าจะดีมากๆ ผมชอบการได้ประกาศเกี่ยวกับหนังทั้งหมดที่นั่น แต่ถ้าพร้อมจะประกาศก่อน เราก็จะประกาศก่อน

สำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อ Man of Steel ของแซ็ค สไนเดอร์นั้น มีเฮนรี คาวิลล์ เป็นซูเปอร์แมน, เบน แอฟเฟล็ค เป็นแบทแมน, กัล กาด็อตเป็นวันเดอร์ วูแมน และเจสซี ไอเซนเบิร์ก เป็นเล็กซ์ ลูธอร์ หนัง Captain America 3 ก็คงจะมีคริส เอแวนส์ เป็นนักแสดงคนเดียวก่อนในตอนนี้ ยังไม่แน่ใจว่าจะใครในหน่วยชีลด์ หรืออเวนเจอร์ส คนไหน มาช่วยเป็นกำลังเสริมหรือไม่ แต่ที่แน่นอนก็คือจะมีแอนโธนี และโจ รุสโซ ที่กำกับ Captain America: The Winter Soldier กลับมาทำหน้าที่อีกครั้งครับ

8 comments

  1. ถ้ามาร์เวลจะชนะได้ต้องมีฮีโร่เด่นๆอีกสักตัวในเรื่อง และถ้าmarvelเดินตามรอยคอมมิคตอน Civil War ไม่ต้องถามเลยว่าจะเอาฮีโร่ตัวไหนมาเล่น 555+ เว้นแต่ว่า กระโหลกแดงจะกลับมาไหม Captain America : Civil War ก็เจ๋งดีนะ

    • ถ้าเป็น Captain America : Civil War ผมว่า Man of Steel 2 แพ้แน่เลย Civil War เรื่องราวทรงพลังมากๆ Hero ออกมาเกือบทั้งค่ายที่อยู่บนพื้นโลก ถ้าวิเคราะห์ดีๆ Captain America : Civil War ก็อาจเป็นไปได้ เพราะเป็น 2015 Marvel ปูซีรีย์ Hero เกรด B ไว้ 5 เรื่อง อาจจะโยงเข้า Civil War ได้ การแข่งขันค่ายไหนชนะไม่รู้ ที่คนที่ได้ประโยขน์คือผู้ชมนี้แหละ ฟินๆ ปล.อยากเห็น Daredevil บนหนังใหญ่อีกครั้ง

      • Civil War มันต้องมีฮีโร่คนอื่นด้วยนี่ครับถึงจะสนุก (อย่างน้อยๆ ต้องมีโทนี่กับปีเตอร์ล่ะ)

  2. ถ้าภาพรวมวงการฮีโร่ยุคนี้ Marvel มีเสียงฮือฮากว่า DC เยอะ

    แต่ถ้าถามแบบเฉพาะเจาะลงตัวละคร Superman กับ Batman ก็ยังคงเป็นฮีโร่ขวัญใจมหาชนอันดับ 1, 2 ที่คนจะนึกถึงก่อนอยู่ดี

  3. .
    ถึงฮีโร่จะดังยังไง มันก็อยู่ที่บทหนังอยู่ดี ถ้าออกมาแย่คนดูก็น้อย
    แต่ถ้าทำออกมาดีๆอย่าง The Dark Kinght แค่ฮีโร่คนเดียวก็ยังทำเงินไปกว่าพันล้านทั่วโลก
    .

Leave a Reply