ดูเอริก บานา เจอผีร้ายหลอกใน 2 ตัวอย่างหนัง Deliver Us From Evil

deliver us from evil image 03ถ้าหนังสยองขวัญเรื่องไหนปล่อยตัวอย่างหนังได้ชวนหลอนหรือผวาได้ ผมว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง และตัวอย่างแรกของ Deliver Us From Evil ก็ทำเช่นนั้นได้ครับ

หนังปล่อยตัวอย่างหนังออกมา 2 ฉบับ ฉบับแรกคือฉบับฉายในสหรัฐ เปิดฉากด้วยตัวละครตำรวจนักสืบของเอริก บานา ที่ไม่เชื่อเรื่องผีคุยกับตัวละครบาทหลวงนักไล่ผีของเอ็ดการ์ รามิเรซ เกี่ยวกับมารร้าย ซึ่งบาทหลวงเตือนนักสืบว่ายังมีมารร้ายอีกชนิดที่เป็นมารร้ายแท้ๆ ไม่ใช่คนที่เป็นมารร้าย จากนั้นก็ให้เราเห็นฉากที่ลูกสาวของนักสืบถูกผีหลอกหลอน ส่วนอีกตัวอย่างเป็นฉบับนอกสหรัฐที่บาทหลวงกับนักสืบร่วมมือกันประกอบพิธีไล่ผีร้ายจากชายผู้หนึ่ง ขณะที่ท่องบทสวดก็มีการฉายให้ดูฉากน่ากลัวต่างๆ ในหนัง ซึ่งตัวอย่างฉบับแรกทำได้ดีในแง่สร้างความน่ากลัวครับ

Deliver Us From Evil ที่ดัดแปลงจากนิยาย Beware the Night ของราล์ฟ ซาร์ชี และลิซา โคลลิเออร์ คูล เป็นเรื่องราวของตำรวจนักสืบหน่วยปราบปรามอาชญากรรมประจำนิวยอร์ก ที่ร่วมมือกับนักบวชนอกรีตและนักปราบผี หลังจากเกิดอาชญากรรมประหลาดและสยองขวัญขึ้นเกี่ยวกับการทรงเจ้าเข้าผี นำไปสู่เรื่องราวอันสยองขวัญที่กำลังคุกคามนิวยอร์กอยู่ กำกับโดยสก็อต เดอริคสัน จาก The Exorcism of Emily Rose และ Sinister จะเข้าฉายในสหรัฐ 2 กรกฎาคม คลิกดูตัวอย่างด้านในครับ

2 comments

Leave a Reply