ตัวอย่างแรกของ Paddington จากผู้สร้าง Harry Potter ออกมาถึงชานชาลาแล้ว

paddington teaserจากเรื่องราวของ A Bear Called Paddington หมีแพดดิงตันอันของไมเคิล บอนด์ โด่งดังไปทั่วโลก หลังจากถูกตีพิมพ์เป้นหนังสือในปี 1958 ถูกแปลเป็นภาษาต่างๆ และถูกนำไปทำเป็นตุ๊กตาหมีของเด็กเล่นที่เป็นขวัญใจผู้คนมากมาย บัดนี้ได้กลายเป็นภาพยนตร์โดยเดวิด เฮย์แมน ผู้อำนวยการสร้าง Harry Potter และได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมายั่วน้ำลายแล้ว

ตัวอย่างหนังไม่มีอะไรมากครับ เผยฉากการเดินทางจากป่าในเปรูมาสู่สถานีรถไฟแพดดิงตันในลอนดอน ก่อนที่จะถูกรับอุปการะไว้โดยครอบครัวชาวอังกฤษ และนำไปสู่เรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น

เฮย์แมนพูดเอาไว้ตอนประกาศสร้างว่า “หมีแพดดิงตันเป็นตัวละครที่เป็นที่รักทั่วโลก ทั้งนี้เพราะการที่มันมองโลกแง่ดี รักความยุติธรรม มีมารยาทงดงาม และแน่นอนว่ามีความเปิ่นเด๋อด๋าจนเกิดให้เกิดความโกลาหลโดยไม่ตั้งใจ หนังสือของไมเคิล บอนด์ นั้น เต็มไปด้วยปัญญาและความน่าทึ่ง และผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่จะได้นำแพดดิงตันขึ้นสู่จอใหญ่

หนังมีพอล คิงก์ มารับหน้าที่ดัดแปลงบทและกำกับ โดยมีฮิวจ์ บอนนาวิลล์, แซลลี่ ฮอว์กินส์, จิม บรอดเบนท์, จูลี วอลเตอร์ส, ปีเตอร์ คาพาลดี และนิโคล คิดแมน นำแสดง โดยได้คอลิน เฟิร์ธ มาให้เสียงเป็นหมีแพดดิงตันครับ

หนังจะเข้าฉายในอังกฤษปลายพฤศจิกายน และเข้าฉายในสหรัฐกลางธันวาคม คลิกดูตัวอย่างหนังด้านใน

paddington teaser poster

 

4 comments

Leave a Reply