ตัวอย่างใหม่ฉบับญี่ปุ่นของ Jupiter Ascending จากผู้กำกับพี่น้องวาชาวสกี้

jupiter ascending jtrหลังจากไตรภาค The Matrix แล้ว หนังไซไฟที่ตามมาของแอนดี้ และลานา วาชาวสกี้ ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จเอาเลย แม้ว่าหนังจะมีแนวคิดที่ล้ำ มีนักแสดงที่น่าสนใจ และมีฉากที่น่าตื่นตาก็ตาม และผมก็คาดหวังให้ Jupiter Ascending จะเป็นการกลับมาของทั้งคู่ที่ได้ทั้งเงินและคำวิจารณ์ที่ดีครับ แต่ยอมรับอย่างหนึ่งว่าตัวอย่างแรกของหนังที่ออกมายังไม่โดนใจเท่าไหร่ ยังไม่รู้สึกว่ามีอะไรล้ำขนาด The Matrix ได้แต่หวังว่าหนังจะสนุกเท่านั้น ล่าสุด วอร์เนอร์ฯ ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาที่เป็นฉบับซับไตเติ้ลภาษาญี่ปุ่นครับ มีฟุตเตจใหม่เพิ่มเติมที่แม้โดยงานสร้างจะยังรู้สึกว่าเฉยๆ แต่ก็มีความชัดเจนเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนังมากขึ้น

ในหนังเรื่องนี้ มีลา คูนิส รับบทเป็นสาวชาวโลกที่ทำงานเป็นคนขัดห้องน้ำ แต่กลับมีดีเอ็นเอที่มีคุณสมบัติพร้อมจะเป็นราชินีของจักรวาล เธอจึงถูกราชินีปัจจุบันส่งคนมาฆ่า แต่เธอก็ได้รับการปกป้องจากนักฆ่าต่างดาวครึ่งมนุษย์เผือกครึ่งหมาป่าที่รับบทโดยแชนนิ่ง เททัม ครับ

หนังมีฌอน บีน, เอ็ดดี้ เรดเมย์น, ดักลาส บูธ, ทัพเพนซ์ มิดเดิลสตัน, เจมส์ ดาร์ซี และดูนา เบ ร่วมแสดง จะเข้าฉายในบ้านเรา 24 กรกฎาคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

ที่มา: CBM

7 comments

  1. จริงๆ ผลงานหลังจาก The Matrix ทั้ง Speed Racer และ Cloud Atlas ผมก็ค่อนข้างชอบมากๆ ทั้งคู่นะ แต่คงไม่ถูกปากตลาด

    อย่าง Speed Racer นี่เสียดายที่ไม่ได้ดูในโรงเลย หนังสนุกแบบเคารพต้นฉบับมาก คนที่เป็นแฟนอนิเมชั่น Speed Racer อย่างผมค่อนข้างชื่นชมเลยทีเดียว

  2. สมัยนี้ถ้าจะให้ล้ำจริงๆมันคงจะต้องมีอะไรที่ดูล้ำใกล้เคียงกับavartarถึงจะทำให้เกิดความรู้สึกล้ำได้

    • +1 ก็อตจิอีกเรื่องนึง ไม่อยากให้เจ๊งเลย แต่ดูผลตอบรับจากกระแสไคจูปีที่แล้ว มีแววไม่ใช่น้อย

  3. เราชอบโทนของหนังเรื่องนี้ บางฉากรู้ได้เลยว่ามีกลิ่นอายของหนังไซไฟเก่าๆ ดูแล้วมีเสน่ห์แลน่าจะทำได้ดี แต่เราว่าถ้าหนังแบบนี้ ตัวอย่างหนัง ออกมา ถ้าดูแล้วไม่ร้องวู้.!!!. ยอมมีผลต่อรายได้ตอนเปิดตัวแน่ๆ

Leave a Reply