อดัม ไดรเวอร์ อยู่ระหว่างเจรจารับบทตัวร้ายใน Star Wars: Episode VII ของเจ.เจ. เอบรามส์

adam driverแม้ว่าจะยังไม่มีการเซ็นสัญญาเพื่อรับบทในตอนนี้ แต่นี่ก็อาจถือว่า Star Wars: Episode VII ของผู้กำกับเจ.เจ. เอบรามส์ ใกล้ที่จะได้นักแสดงใหม่คนแรกให้แก่หนังแล้วครับ วาไรตี้รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวว่า อดัม ไดรเวอร์ นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ส์ตลกทางเอชบีโอเรื่อง Girls และที่บ้านเราเพิ่งชมบทบาทของเขาไปใน Inside Llewyn Davis กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทในหนัง

ในรายงานบอกว่าบทที่ไดรเวอร์จะแสดงเป็นบทร้ายครับ ในลักษณะแบบเดียวกับดาร์ธ เวเดอร์ ของไตรภาค Star Wars ฉบับคลาสสิค และน่าจะถือว่าเป็นการฉีกบทบาทครั้งสำคัญของไดรเวอร์เลย

ถ้าไดรเวอร์เซ็นสัญญา นักแสดงหนุ่มวัย 30 ผู้นี้จะเป็นนักแสดงคนแรกที่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการของหนัง Star Wars ภาคใหม่ ที่วอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส กับลูคัสฟิล์มจะสร้างเพื่อออกฉาย 18 ธันวาคม 2015

หนังจะเปิดกล้องกันอย่างเป็นทางการเมษายนนี้ที่โรงถ่ายไพน์วู้ดส์ สตูดิโอ ในลอนดอน รายชื่อนักแสดงต่างๆ คงจะทยอยประกาศออกมาในเดือนนี้ครับ

ชื่อของนักแสดงหนุ่มสายเลือดอินเดียนอยู่ในข่าวลือว่าจะได้มาร่วมงานสักพักใหญ่แล้วก่อนมีข่าวออกมาทางวาไรตี้ที่เปิดเผยว่าจะมารับบทเป็นตัวร้ายครับ สาเหตุที่ไดรเวอร์ยังเซ็นสัญญาไม่ได้ในตอนนี้ก็เพราะต้องจัดเวลาไม่ให้ชนกับคิวการถ่ายทำซีรี่ส์ Girls ซึ่งแม้ว่าจะซีซั่น 4 จะปิดกล้องไปแล้ว แต่ซีซั่นต่อๆ ไปในอนาคตอาจคิวชนกับการถ่ายทำ Star Wars ภาคต่อๆ ไปได้

ไดรเวอร์ยังมีข่าวลือว่าเขาจะสวมบทเป็นไนท์วิงก์หรือโรบินในหนัง Batman vs Superman ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทากงารของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ด้วย

Leave a Reply