ดูนักแสดงเบื้องหลัง และฟุตเตจใหม่ใน 5 คลิปแนะนำตัวละคร Guardians of the Galaxy

guardians of the galaxy characters clipหลังจากปล่อยตัวอย่างหนังออกมาแล้วสร้างความฮือฮามาก หนัง Guardians of the Galaxy ของมาร์เวลก็ส่ง 5 คลิปสั้นๆ เบื้องหลังออกมาเสริมกระแสต่อ ซึ่งมีฟุตเตจใหม่จากเบื้องหลังการถ่ายทำ และให้นักแสดงที่รับบทมาพูดถึง 5 ตัวละครเอกในหนังครับ

คริส แพรทท์ ซึ่งรับบทเป็นปีเตอร์ ควิลล์ หรือสตาร์-ลอร์ด หัวหน้าของ Guardians of the Galaxy บอกในคลิปว่าตัวละครของเขาไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ เป็นแค่ “ผู้ชายที่ใช้ความเจ้าเล่ห์และเสน่ห์ในการช่วยให้ตัวเองพ้นจากเรื่องเดือดร้อน” ส่วนซูอี้ ซัลดานา พูดถึงตัวละครนักฆ่าหญิงของเธอว่ามีนิสัย “ร้ายกาจและโหด” แต่ว่า “มีจิตใจงามประดุจทองคำ

และแม้ว่าแดร็กซ์ จอมทำลายล้าง จะดูโหดและน่ากลัว แต่เดฟ บาติสตา ซึ่งรับบทบอกว่า เป็นตัวละครที่ “เต็มไปด้วยอารมณ์” และอยู่เพื่อล้างแค้นเพียงอย่างเดียว (ในฉบับคอมมิค ลูกเมียของแดร็กซ์ถูกธาโนส ตัวละครที่อยู่ท้ายเครดิต The Avengers ฆ่าตาย เขาจึงตามล้างแค้น)

นักแสดงอีกสองคนที่อยู่เบื้องหลังตัวละคร แต่ไม่ได้โชว์หน้า เพราะมาให้เสียงอย่างเดียวก็คือวิน ดีเซล กับแบรดลี่ คูเปอร์ ครับ โดยวินพูดถึงกรุท ตัวละครมนุษย์ต้นไม้ของเขาว่า “เป็นสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดที่สุดที่มาร์เวลเอาขึ้นบนจอภาพยนตร์” ส่วนคูเปอร์ก็พูดถึงร็อคเก็ตว่า “เป็นตัวละครที่มีปัญหาเรื่องควบคุมความโกรธ เป็นตัวละครในหนังที่ผมอยากดู ไม่มีอะไรเหมือนเขาแน่ๆ” และคลิปนี้น่าจะเป็นไฮไลท์ของทั้งหมดเลยก็ว่าได้ เพราะให้เราได้ยินเสียงของร็อคเก็ตพูด ในขณะที่ตัวอย่างหนังไม่มีครับ

ในหนังเรื่องนี้ ควิลล์ลักลอบไปขโมยลูกทรงกลมลึกลับ และถูกจับเข้าคุกอวกาศไปเจอ 4 ตัวละครประหลาดและนอกคอกของสังคมาอย่างกาโมรา, แดร็กซ์, กรูท และร็อคเก็ต ทั้งห้าแหกคุกแล้วร่วมทีมกัน ขณะเดียวกันก็ถูกไล่ล่าโดยโรแนน(ลี เพซ) และเนบูลา (แคเรน กิลแลน) ตัวร้ายแห่งอวกาศ ที่ต้องการครอบครองลูกทรงกลม เจมส์ กันน์ กำกับหนังเรื่องนี้ จะออกฉายสิงหาคมปีนี้ครับ คลิกดูทั้ง 5 คลิปด้านใน

Thai Sub

2 comments

  1. […] เป็นสัปดาห์แห่ง Guardians of the Galaxy ของมาร์เวลก็ได้ครับ เพราะนับตั้งแต่ต้นสัปดาห์จนถึงท้ายสัปดาห์ มีงานประชาสัมพันธ์ออกมาสร้างกระแสทุกวัน และดูจะเป็นที่ชอบพอของแฟนหนังด้วย ซึ่งหลังจากปล่อยตัวอย่างหนัง และคลิปเบื้องหลังออกมาแล้วก้ยังมีใบปิดตามมาอีกครับ […]

Leave a Reply