พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกนนคร และ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ร่วมกันกำกับ “แอ๊บ เลิฟ”

app love news 01หนังตลกวัยรุ่นเรื่องใหม่ของพุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกนนคร จาก “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” กำลังมาครับ และคราวนี้จะเป็นการร่วมกันกำกับกับสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “ชมพู ฟรุตตี้”

หนังที่ว่าชื่อ “แอ๊บ เลิฟ” (App Love) ซึ่งจะเป็นการกำกับให้แก่บริษัทเชเกลอ-5 จำกัด และบริษัท แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด ด้วยเรื่องราวที่เหมือนเป็น Tootsie ฉบับมัธยมแบบไทยๆ ครับ ว่าด้วยหนุ่มน้อยชื่อติ๊กที่แอ๊บเป็นกะเทยเพราะไม่อยากเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร แล้วหลุดเข้าไปร่วมกับแก๊งกะเทยแก่นเซี้ยวประจำโรงเรียนชื่อว่าแก๊งนางฟ้า เรื่องราวอลหม่านเกิดขึ้นตามมาอีกเมื่อหน่มคนนี้เกิดไปปิ๊งสาวที่เป็นน้องฝาแฝดของเพื่อนในแก๊งนางฟ้า แต่เธอก็เกลียดคนโกหกเอามากๆ ติ๊กจึงไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี ขณะที่เพื่อนแก๊งนางฟ้าก็รู้แล้วว่าติ๊กเป็นผู้ชายแอ๊บกะเทย

นักแสดงนำของเรื่องประกอบด้วย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ และธวัช พรรัตนประเสิรฐ ส่วนนักแสดงวัยรุ่นที่มารับบทเป็นแก๊งนางฟ้า ในหมายข่าวที่ส่งมาให้บอกแต่ชื่อเล่นครับว่าชื่อ อคิ, นนนี่ และโจโจ้

นอกจากช่วยกำกับแล้ว คุณสุทธิพงษ์ วัฒนจัง จะรับหน้าที่ดูแลเรื่องเพลงประกอบด้วย และหนังมีแผนออกฉายปลายปีครับ อ่านข่าวทางการที่ประชาสัมพันธ์ส่งมาได้ที่ด้านใน

“เพชร พุฒิพงศ์” และ “ชมพู ฟรุตตี้” นำทัพนักแสดงร่วมบวงสรวงเปิดกล้อง“APP LOVE”
ภาพยนตร์คอมเมดี้สุดแซ่บที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดแอ๊บของวัยรุ่น

ได้ฤกษ์เปิดกล้องทำพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “APP LOVE” (แอ๊บ เลิฟ) เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว งานนี้หัวเรือใหญ่คนสำคัญอย่าง เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกนนคร และ ชมพู ฟรุตตี้-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ นำทัพนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , กันต์-ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ , เอิร์ท-ธวัช พรรัตนประเสิรฐ , อคิ-นนนี่-โจโจ้ 3 สาวสวยแห่งแกงค์นางฟ้า มาร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าเป็นการกลับมาร่วมผนึกกำลังสร้างเสียงฮาอีกครั้งแบบฟูลทีมของทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” อำนวยการสร้างเรื่องราวสุดฮาโดย บริษัท เชเกลอ-5 จำกัด และ บริษัท แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด ลองมาฟัง 2 ผู้กำกับ เปิดใจถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้กันดู เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกนนคร กล่าวว่า…

…จุดเริ่มต้นของAPP LOVE เกิดขึ้นเมื่อ2 ปีที่แล้ว ผมกับคุณชมพูได้มีโอกาสมานั่งคุยว่าเราอยากทำอะไรร่วมกันสักครั้งหนึ่ง ถ้าผมทำหนังแล้วคุณชมพูทำเพลง เรามาทำงานร่วมกันแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะนำเสนอเรื่องราวรักโรแมนติก ผสมความเป็นคอมเมดี้ตามสไตล์ที่พวกผมถนัด เนื้อหาหลักๆจะเรื่องราวของความรักเป็นแกนนำ เป็นความรักของเด็กมัธยมที่แอบรักแบบบอกไม่ได้ ซึ่งเราได้นักแสดงรุ่นใหม่อย่างน้องเอสเธอร์ , น้องกันต์ ,น้องเอิร์ธ และน้องๆแกงค์นางฟ้ามาสร้างสีสันในเรื่อง แถมยังได้ผู้กำกับวัยรุ่นอย่างผมและคุณชมพู รับรองว่าถูกใจแน่นอนครับ…

ชมพู ฟรุตตี้-สุทธิพงศ์ วัฒนจัง กล่าวเสริมให้ฟังว่า…
…ทั้งผมและคุณเพชรก็หยิบเรื่องราวความมันส์ๆ ของวัยรุ่นออกมาถ่ายทอดให้กลมกล่อม และยังมีความรักของกลุ่มเพศที่สามเข้ามานำเสนอด้วย จะได้เห็นรูปแบบความรักที่หลากหลาย สนุกสนาน นอกจากนี้ผมก็มีส่วนในการดูแลเรื่องดนตรีและเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งก็จะบอกเล่าเรื่องราวในหนังออกมาให้เป็นภาษาเพลงที่ตรงกับวัยรุ่น อยากให้ลองติดตามกันครับ…

APP LOVE (แอ๊บ เลิฟ) ภาพยนตร์สุดแซ่บ!! ที่ต้องแต๊บเพื่อแอ๊บรัก นำเสนอเรื่องราวของ “ติ๊ก” เด็กหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้มที่ต้องแกล้งแอ๊บเป็นกระเทยเพราะไม่อยากเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร เขาต้องจับพลัดจับผลูเข้ามาอยู่ใน “แกงค์นางฟ้า” แกงค์กระเทยตัวจี๊ดประจำโรงเรียน และได้ร่วมทำภารกิจต่างๆมากมาย ส่วนเรื่องหัวใจติ๊กกำลังตกหลุมรัก “แนน” (น้องสาวฝาแฝดของนนนี่) ติ๊กรู้ว่าแนนเกลียดผู้ชายโกหก จึงทำให้ไม่กล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ทำไงดีล่ะทีนี้??? ติ๊กจะต้องแต็บเพื่อแอ๊บรักไปอีกนานขนาดไหน แกงค์นางฟ้าจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าเพื่อนในกลุ่มแอบแอ๊บสาว ติดตามเรื่องราวแอ๊บๆ ที่ต้องแอบรักได้ในภาพยนตร์เรื่อง “APP OVE” (แอ๊บ เลิฟ) ปลายปีนี้ในโรงภาพยนตร์

Leave a Reply