Brick Mansions หนึ่งในผลงานสุดท้ายของพอล วอล์คเกอร์ ได้กำหนดฉายแล้ว

brick mansions 02ก่อนที่พอล วอล์คเกอร์ จะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ มีหนัง 2 เรื่องที่เขาถ่ายทำเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ฉาย ก็คือ Hours และ Brick Mansions ครับ เรื่องแรกเข้าฉายในสหรัฐไปแล้วเมื่อธันวาคมที่ผ่านมา และเรื่องหลังนี้ได้มีกำหนดฉายในสหรัฐแล้วครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

Brick Mansions เป็นหนังที่ร่วมกันสร้างระหว่างรีเลติวิตี้ และยูโรปาคอร์ป ของลุค เบสซง ดัดแปลงจากหนังบู๊ฝรั่งเศสเรื่อง District B13 มีฉากเป็นดีทรอยท์ในโลกอนาคตอันใกล้ที่บิดเบี้ยว วอล์คเกอร์รับบทเป็นตำรวจที่ปลอมตัวเข้าไปในแหล่งเสือมโทรมชื่อเดียวกับชื่อหนัง เพื่อหาทางปลดระเบิดนิวเคลียร์ที่กำลังนับเวลาถอยหลังอยู่ หนังมีรีซ่า, แคทาลีนา เดนิส และเดวิด เบลล์ ผู้เชี่ยวชาญกีฬาปาร์กัวร์ ซึ่งเคยรับบทนำในภาคแรก มาร่วมแสดงในภาคนี้ด้วย

สำหรับกำหนดฉายที่ผู้จัดจำหน่ายวางไว้ในสหรัฐคือ 25 เมษายนครับ ส่วนในบ้านของเราจัดจำหน่ายโดยเอ็มพิคเจอร์ส และได้วางกำหนดฉายไว้ 3 เมษายน ในทีแรก ล่าสุดยืนยันเลื่อนฉายตามมาเป็นวันที่ 24 เมษายนครับ

ในรายงานบอกด้วยว่าทั้งรีเลติวิตี้ และยูโรปาคอร์ป จะบริจาครายได้จากหนังเรื่องนี้ รวมถึงจากรอบปฐมทัศน์โลกโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้แก่มูลนิธิ Reach Out WorldWide ของวอล์คเกอร์ ที่เป็นมูลนิธิการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วโลก

Brick Mansions เป็นงานกำกับเรื่องแรกของคามิลล์ เดลาแมร์ ผู้ตัดต่อหนัง Taken 2 และ Transporters 3

" Brick Mansions " / Europacorp

Leave a Reply