25 ตัวละครจาก X-Men: Days of Future Past ยกขบวนขึ้นปกนิตยสารเอ็มไพร์ (ชุดที่ 1)

25 xmen empire cover 1วันนี้น่าจะเป็นวันสำคัญของทั้งหนัง X-Men: Days of the Future Past และนิตยสารเอ็มไพร์ครับ ทั้งนี้เพราะนิตยสารหนังขวัญใจผู้อ่านรายนี้ได้ครบรอบ 25 ปี ในปีนี้ และได้ทำปกฉลองการครบรอบออกมา 25 แบบ โดยใช้ 25 ตัวละครจากหนัง  X-Men: Days of the Future Past มาเป็นแบบ เป็นการทำปกมากแบบที่สุดที่นิตยสารฉบับไทนเคยทำเลยก็ว่าได้

เอ็มไพร์กับทีมนักแสดงและผู้สร้างหนังได้ปล่อยภาพปกออกทางทวิตเตอร์ชั่วโมงละแบบตั้งแต่บ่าย 3 ครับ และน่าจะครบทั้ง 25 แบบในวันพรุ่งนี้ ซึ่งแบบที่ปล่อยออกมาก่อนตอนนี้ก็ได้แก่หุ่นยักษ์เซ็นนิทัลในรุ่น Mark 1, ฮาว็อก (ลูคัส ทิลล์), โท้ด (เอแวน จอนนิกคีท), โบลิวาร์ ทราสก์ (ปีเตอร์ ดิงลาจ), วิลเลียม สไตรเกอร์ (จอช เฮลแมน), มิสติก (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์), บีสต์ (นิโคลัส โฮลท์), แม็กนีโต (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์), ควิกซิลเวอร์ (เอวาน ปีเตอร์ส), ซาเวียร์ (เจมส์ แม็คเอวอย), วูล์ฟเวอรีน ภาคอดีต (ฮิวจ์ แจ็คแมน) และผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ครับ ผมจะมาอัพเดทชุดที่เหลือในภายหลัง

X-Men: Days of Future Past ใช้ชื่อไทยทางการว่า “X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต” กำกับโดยไบรอัน ซิงเกอร์ จะออกฉาย 22 พฤษภาคม 2014 ครับ คลิกดูภาพทั้งหมดด้านใน

xmen empire beast

xmen empire havok

xmen empire magneto

xmen empire mystic

xmen empire quick silver

xmen empire sentinel

xmen empire stryker

xmen empire toad

xmen empire trask

xmen empire wolverine

xmen empire xavier

xmen empire bryan singer

4 comments

Leave a Reply