แซ็ค เอฟรอน ต้องเลือกระหว่างเพื่อนหรือแฟน ในตัวอย่างหนัง That Awkward Moment

AWOD_DAY_24_0605.NEF13 กุมภาพันธ์นี้ หนึ่งในหนังฮอลลีวู้ดที่พูดถึงความสัมพันธ์และความรักจะเข้าฉายในบ้านเราด้วย ชื่อว่า That Awkward Moment หรือชื่อเดิม Are We Officially Dating? และมีชื่อไทยว่า “หนึ่ง สอง ซึ่ม เอาวะ เลิกโสด” ครับ และตัวอย่างหนังฉบับซับไตเติลภาษาไทยจากเอ็ม พิคเจอร์ส ที่จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ก็ออนไลน์ไม่นานนี้

หนังพูดถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนสามคน ได้แก่เจสัน (แซ็ค เอฟรอน), แดเนียล (ไมลส์ เทลเลอร์) และไมกี้ (ไมเคิล บี. จอร์แดน) ที่หนึ่งคนในกลุ่มนี้เกิดอกหักจนแทบเสียคน ทำให้ทั้งสามสัญญากันไว้จะไม่มีพันธะกับสาวคนไหน จะอยู่เป็นโสดไปด้วยกัน แต่แล้วหนึ่งในนี้ก็เกิดไปตกหลุมรักสาวเข้า แล้วก็อยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกว่าจะเลือกเพื่อนหรือแฟน

ความน่าสนใจอีกอย่างของหนังเรื่องนี้ก็คือนำสามหนุ่มดาวรุ่งของฮอลลีวู้ดมาพบกันครั้งแรก แซ็ค เอฟรอนเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วว่าเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์และสาวหลง ถูกมองกันว่าจะเป็นแบรด พิตต์ คนต่อไป และพยายามจะฉีกตัวอย่างไปเล่นบทที่ทำให้เขาได้แสดงความสามารถหลากหลายมากขึ้น ส่วนไมลส์ เทลเลอร์ ก็เพิ่งมีหนังฉายในเทศกาลหนังซันแดนซ์ปีนี้เรื่อง Whiplash ที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ดีอย่างมาก และถูกมองว่าจะทำให้เขาแจ้งเกิดในวงกว้าง และไมเคิล บี. จอร์แดน เป็นดาวรุ่งของปี 2013 จาก Fruitvale Station ที่แจ้งเกิดทำให้เขาเตะตาค่ายหนังยักษ์ใหญ่จนทาบทามให้เขาเล่นทั้งภาคต่อ ID4 และ Fantastic Four ฉบับยกเครื่องใหม่ครับ

คลิกดูตัวอย่างหนังด้านใน

 

One comment

Leave a Reply