Site icon JEDIYUTH

บทหนัง Star Wars: Episode VII เสร็จแล้ว พร้อมเปิดกล้องพฤษภาคมนี้

starwars7 bh1Star Wars: Episode VII เตรียมเดินเครื่องเข้าสู่ขั้นตอนถ่ายทำแล้วครับ ผู้กำกับเจ.เจ. เอบรามส์ เปิดเผยว่าบทหนังเสร็จแล้ว ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์ซีรี่ส์ Believe ที่เขาร่วมทำกับอัลฟองโซ คัวรอน ที่สมาคมนักวิจารณ์โทรทัศน์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นครับ

เราทำงานกันอย่างหนักมาก เราได้บทหนังแล้ว และได้เตรียมงานสร้างไปเยอะแล้ว เดินหน้าเต็มตัวแล้ว” เอบรามส์บอกตามที่เดอะแรปรายงานมา และยังย้ำด้วยว่าโครงการหนังได้เป้นไปตามแผนที่วางไว้ด้วย โดยจะทำการเปิดกล้องพฤษภาคมนี้ในอังกฤษครับ

เอบรามส์ยังถูกถามเรื่องรายงานข่าวที่ว่าเจสซี พลีมอนส์ จาก Breaking Bad กำลังอยู่ระหว่างทดสอบบทเพื่อเล่นหนังด้วยว่า “เขาเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่เราคุยด้วย ใช่” แต่เอบรามส์ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าพลีมอนส์ได้บทหรือไม่ และเนื้อเรื่องของหนังจะเป็นยังไงครับ

สำหรับการถ่ายทำ เอรามส์จะถ่ายทำด้วยฟิล์มทั้งเรื่องครับ จะยังไม่ถ่ายทำด้วย IMAX ในภาคนี้ จะรอจนกว่าเทคโนโลยีกล้อง IMAX ทำงานได้สะดวกกว่านี้ก่อน

Star Wars: Episode VII จะออกฉายธันวาคม 2015 ครับ ตามด้วยภาคแปดในปี 2017 และภาคเก้าในปี 2019 เอรามส์ยังสนใจทำแค่ภาคเจ็ดภาคเดียวเท่านั้นก่อน


Exit mobile version