ภาพแรกขึงขังของจา พนม ในหนังบู๊เขย่าขวัญ Skin Trade

skin trade tony jaa 01จา พนม ได้ลงรูปของเขาในเฟซบุค เป็นรูปที่คล้ายเป็นการลองชุดและแต่งหน้าเพื่อทดสอบหน้ากล้องสำหรับถ่ายทำหนังเรื่อง Skin Trade ครับ

จากเสื้อผ้าและทรงผมแล้ว น่าจะเป็นจา พนม ในโฉมหล่อที่สุดที่เคยเห็นมาในจอภาพยนตร์ จา พนมเขียนข้อความกำกับรูปไว้ว่า “ส่วนหนึ่งของ เสื้อ ผ้า หน้า ผม จาก สกินเทรด คงไม่มีใครเคยเห็นผมในลุ๊ก นี่ เป็นยังไงครับ ดูเป็น เอ็คเซ็คคิวทีฟ มวยไทย ดีไม๊ครับ? TJ

ใน Skin Trade จา พนม รับบทสมทบเป็นตำรวจที่มาช่วยตัวละครของดอล์ฟ ลันด์เกรน ที่เข้ามาสืบคดีเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ในไทย ลันด์เกรนเขียนบทร่างแรกของหนังเรื่องนี้แล้วให้จอห์น ไฮแอมส์ จาก Universal Soilder เอาไปเขียนบทต่อ โดยลันด์เกรนรับหน้าที่อำนวยการสร้างเองด้วย ให้เอกชัย  เอื้อครองธรรม จาก Beautiful Boxer มารับหน้าที่กำกับ หนังกำลังถ่ายทำในกรุงเทพฯ อยู่ในช่วงนี้ ไม่แน่ว่าความสนิทของจา พนมกับลันด์เกรนที่ร่วมงานกันสองเรื่องอาจช่วยให้จาได้เล่น The Expendables 4 นะครับ

นอกจากหนังเรื่องนี้ และ Fast and Furiuos 7 แล้ว จา พนม ยังจะร่วมแสดงในหนังบู๊ฮ่องกงเรื่อง SPL2 หรือ Sha Po Lang 2 ประกบกับหวูจิงด้วยครับ

skin trade tony jaa 01

skin trade tony jaa 02

7 comments

  1. ชอบจาตรงที่แกมีความทะเยอทะยานนี่แหละ งานนี้จาอาจจะกลับมาเกิดใน ฐานะซุปตาร์ ที่ได้ทั้งบทและบุ๊ น่ะครับ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้น่ะครับ

Leave a Reply