โครงการหนัง Clash of the Titans 3 ยังไม่มีความคิดที่จะสร้างในตอนนี้

Cหนังรีเมก Clash of the Titans ภาคแรกเปิดตัวด้วยคำวิจารณ์ที่ค่อนข้างแย่ะ และทำเงินในสหรัฐไปแบบเบาๆ แต่เพราะรายได้ในต่างประเทศทำให้หนังทำเงินทั่วโลกรวม 493 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 125 ล้านเหรียญ หนังจึงมีภาคต่อตามมาในปี 2012 ด้วย Wrath of the Titans ด้วยทุนสร้างที่มากขึ้นที่ 150 ล้านเหรียญ แต่รายได้ไม่เหมือนภาคแรกเพราะรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 305 ล้านเหรียญ ความหวังที่จะให้มีภาค 3 จึงเลือนลางไปด้วย

ล่าสุด ผู้อำนวยการสร้างแบซิล ไอวานิก ก็ดูเหมือนจะยืนยันว่าโครงการหนังภาค 3 คงถูกพับไปก่อนตามที่คุยกับ IGN ครับ “เรายังไม่คิดสร้างในตอนนี้ แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ ในแง่ของ Clash of the Titans 3 มันอยู่ในสถานการณ์ที่เราเคยเห็นมันเป็นล้านครั้ง หนังที่หลุดลอยไป แต่แล้วก็กลับมาในตอนที่ควรกลับมา

ไอวานิกขยายความต่อถึงสาเหตุที่ต้องพับโครงการหนังไปก่อนว่า “ผมคิดว่า เอาล่ะ ไหนล่ะแนวคิดใหม่ เราจะทำให้มันสดได้ยังไง มีหนังหลายเรื่องที่ถูกสร้างออกมาแบบเดียวกัน รวมถึง Immortals และ 300 มันคงมีสักเวลาและสถานที่ที่จะมีใครสักคนหาความคิดยอดๆ สำหรับสร้างมันได้ และจะทำให้มันออกมาแตกต่างและสดใหม่ได้ยังไง จากภาคก่อนนี้ เราจึงหวังได้ว่าจะเดินหน้าต่อได้

4 comments

  1. ภาคสอง ทุนสร้าง 150 + ค่าการตลาด 100 ล้าน ทุนสร้าง 250 ล้านหนังต้องทำเงิน 500 ล้าน เเต่นี่ทำเงิน 300 ได้เเค่ทุนสร้างคืน เเต่การตลาด 100 ล้านยังไม่ได้คืน ขนาดตลาด dvd bluray หนังเรื่องนี้ก็ขายได้ไม่ดี

  2. .
    ภาคสองเนี่ยสั้นไปด้วยแหละ ยังไม่พอชม.ครึ่งเลยด้วยมั้ง บทก็ไม่แน่น อยากให้บทแน่นๆ กว่านี้ น่าจะโอเคอยู่นะ
    .

Leave a Reply