จีทีเอชมีหนัง 3 เรื่องในปี 2557 และภาพแรกจาก “คิดถึงวิทยา” หนังเรื่องแรกที่จะฉายก่อน

teacher diary pic 01ปีนี้จีทีเอชมีหนังเพียงเรื่องเดียวก็คือ “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับบรรจง ปิสัญธนะกูล แต่แค่เรื่องเดียวก็กลายเป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของบ้านเราไปแล้ว แต่ปีหน้า ผู้ชมจะได้ดูหนังของจีทีเอชถึง 3 เรื่องด้วยกันครับ

คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหารของจีทีเอชบอกในเว็บไซต์ทางการของบริษัทที่ลงข่าวไปเมื่อวานถึงแผนการหนังปี 2557 ว่า “เพื่อที่จะทำให้ การก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ จีทีเอช เต็มไปด้วยความบันเทิงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เรายังคงมีไอเดีย สนุกๆ ความคิดดีๆ และลูกเล่นใหม่ๆ ที่อยากนำเสนออีกมากมาย 3 ผู้กำกับที่เราเลือกมาลงสนามในปีนี้ รับรองว่ามีทีเด็ดกันทุกคน แฟนๆ ที่ชอบดูหนังไทย และชอบดูหนังของ จีทีเอชคงจะสมหวัง เพราะปีหน้านี้เราจัดเต็มมาก ทั้งคอนเซปต์หนังที่สดใหม่ ทั้งดาราที่โดนใจ และที่อยากการันตีให้สบายใจกันไว้ล่วงหน้าเลยก็คือ คุณภาพที่ยังเต็มเปี่ยม เต็มที่ อย่างแน่นอนครับ”

และ 3 เรื่องที่ว่าก็ได้แก่ “คิดถึงวิทยา” หรือ “Teacher’s Diary” ของผู้กำกับ นิธิวัฒน์ ธราธร จาก “Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” ซึ่งได้เปิดกล้องไปแล้ว มีกำหนดฉาย 27 มีนาคม และนำแสดงโดย สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กับ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

อีกสองเรื่อง ประกอบด้วยหนังสยองขวัญของผู้กำกับจิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ จาก “ลัดดาแลนด์” ที่ได้ประกาศชื่อนักแสดงออกมาด้วยในครั้งนี้ด้วยได้แก่ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ในโครงการหนังที่ชื่อว่า The Swimmer (ซึ่งในรายชื่อทั้ง 3 เรื่อง เป็นเรื่องที่ผมสนใจและอยากดูมากที่สุด) และเรื่องสุดท้ายเป็น “หนังหรรษาสุดเฮฮา” ของผู้กำกับ เมษ ธราธร จาก “เอทีเอ็ม เออรัก..เออเร่อ

ในการประกาศยังไม่มีการระบุวันฉายของสองเรื่องหลังครับ แต่ได้เผย 2 ภาพนิ่งแรกจาก “คิดถึงวิทยา” ออกมาด้วย ซึ่งเป็นภาพของสองนักแสดงนำของเรื่อง ซึ่งชมได้จากลิงก์ข่าวหรือที่ด้านในครับ

teacher diary pic 01

teacher diary pic 02

Leave a Reply