ยูนิเวอร์แซลทำคลิปอุทิศและวิน ดีเซล กล่าวถึงการจากไปของพอล วอล์คเกอร์

vin paulมีข้อความที่เผยแพร่ทั้งบนทวิตเตอร์และในอินสตาแกรมที่อ้างว่ามาจากวิน ดีเซล หลายชุด ที่ได้พูดถึงความรู้สึกต่อการจากไปของพอล วอล์คเกอร์ แต่ทั้งหมดมาจากบัญชีของปลอมครับ จริงๆ แล้ว ดีเซลเพิ่งได้เปิดใจเป็นครั้งแรกทางเฟซบุคทางการของเขาเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมาครับ

ข้อความของวิน ดีเซล เริ่มต้นด้วยการอ้างคำพูดของโธมัส แคมป์เบลล์ กวีชาวสก็อตแลนด์ “การอยู่ในจิตใจของผู้ที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง ไม่ใช่การตายจาก” และกล่าวถึงความรู้สึกของตัวเองว่า

พาโบล ฉันอยากให้นายได้มาเห็นโลกในตอนนี้…ได้เห็นถึงผลกระทบอันล้ำลึก ที่ชีวิตอันเต็มที่ของนายมีต่อมัน มีต่อเรา… มีต่อฉัน…

ฉันจะรักนายตลอดไป ไบรอัน ในฐานะพี่น้อง ทังในและนอกจอ

หนึ่งในหนังของวอล์คเกอร์ที่ได้รับคำวิจารณ์แง่ดีที่สุดก็คงเป็นหนังเขย่าขวัญเรื่อง Running Scared ของผู้กำกับเวย์น เครเมอร์ ซึ่งผู้กำกับก็ได้เขียนถึงอนาคตของพอล วอล์คเกอร์ หากเขายังมีชีวิตอยู่ต่อว่า “ผมบอกพอลเสมอว่าช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเขาจะเป็นช่วงวัย 40 และ 50 และไกลออกไปจากนั้น ในฐานะของบุรุษแกร่งกำยำชาวอเมริกัน ที่มีลักษณะคล้ายกับสตีฟ แม็คควีน, คลินท์ อีสต์วู้ด และลี มาร์วิน เราเคยคุยกันว่าพอลจะเป็นลี มาร์วิน ของผม และเราก็กระหายที่จะสร้างหนังแบบนั้นที่จะทำให้พอลเด่นไปในทางนั้น

ค่ายหนังยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ผู้สร้างหนังชุด Fast and Furious ก็ได้ทำคลิปอุทิศให้การจากไปของพอล วอล์คเกอร์ โดยตัดต่อภาพจากหนังชุดนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ร่วมรำลึกกันอีกครั้งครับ และกลายเป็นคลิปที่มีผู้คนเปิดเข้าไปดูจำนวนมากในยูทูบด้วย คลิกชมคลิปได้ที่ด้านใน

2 comments

Leave a Reply