โฉมแรกของออพติมัส ไพรม์ โฉมใหม่จาก Transformers 4 และคลิปเบื้องหลัง

transformers 4 empire headerTransformers: Age of Extinction จะเป็นหนังเด่นเรื่องสำคัญของปีหน้าเรื่องหนึ่ง และการประชาสัมพันธ์ของหนังก็ได้เริ่มขึ้นแล้วด้วยการส่งโฉมแรกหน้าตาใหม่ของออพติมัสไพรม์มาอวดบนปกนิตยสารเอ็มไพร์ฉบับเดือนมกราคมที่จะวางจำหน่ายสัปดาห์หน้า ในเล่มก็ยังมีสัมภาษณ์และเบื้องหลังกองถ่ายด้วย เราคงได้ข้อมูลหรือมีภาพใหม่เพิ่มในสัปดาห์หน้ามาอีกครับ

นอกจากนี้ รายการเอ็นเตอร์เทนท์เมนท์ทูไนท์ยังได้ไปเยี่ยมกองถ่ายหนังที่ดีทรอยท์ ซึ่งมีการตกแต่งฉากให้เป็นฮ่องกงครับ เราได้เห็นเบื้องหลังฉากที่ตัวละครของมาร์ค วอห์ลเบิร์ก, แจ็ค เรย์นอร์ และนิโคลา เพลท์ซ วิ่งหลบระเบิด ซึ่งเรย์นอร์เล่าให้ฟังว่า “เต็มไปด้วยระเบิด เต็มไปด้วยเสียงดังๆ ทั้งวัน”

Transformers 4 จะเป็นการเปิดฉากไตรภาคใหม่ เหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากภาคที่แล้ว 4 ปี โดยเน้นไปที่กลุ่มตัวละครชุดใหม่ วอห์ลเบิร์กรับบทเป็นนักประดิษฐ์ที่ต้องเลี้ยงดูลูกสาววัยรุ่นตัวคนเดียว (รับบทโดยนิโคลา เพลท์ซ) ซึ่งมีความสัมพันธ์กับเชน (เรย์นอร์) ไอ้หนุ่มนักซิ่งที่ฟลินน์ไม่ปลื้ม ข่าวลือบอกด้วยว่าเราจะได้เห็นไดโนบ็อทในหนังด้วย

หนังจะออกฉายปลายมิถุนายน 2014 ครับ ชมทั้งหมดด้านใน

transformers 4 empire cover

transformers 4 empire behind

11 comments

  1. […] นิตยสารเอ็มไพร์ฉบับหน้าปก Transformers: Age of Extinction วางจำหน่ายแล้ว และ CBM ก็ได้ภาพสแกนจากนิตยสารมาครับ ซึ่งภาพส่วนใหญ่ยังเป็นภาพเบื้องหลังการทำงานและภาพของนักแสดง ยังไม่มีภาพของหุ่นยนต์ออกมาให้เห็น นอกจากภาพออพติมัส ไพรม์ ที่ขึ้นปก และเราได้นำมาให้ชมก่อนหน้านี้ […]

  2. […] นิตยสารเอ็มไพร์ฉบับหน้าปก Transformers: Age of Extinction วางจำหน่ายแล้ว และ CBM ก็ได้ภาพสแกนจากนิตยสารมาครับ ซึ่งภาพส่วนใหญ่ยังเป็นภาพเบื้องหลังการทำงานและภาพของนักแสดง ยังไม่มีภาพของหุ่นยนต์ออกมาให้เห็น นอกจากภาพออพติมัส ไพรม์ ที่ขึ้นปก และเราได้นำมาให้ชมก่อนหน้านี้ […]

Leave a Reply