Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างอลังการใหม่และใบปิดสุดท้ายของ The Hobbit: The Desolation of Smaug

The Hobbit: The Desolation of Smaug ถ้าเทียบกับไตรภาคของ The Lord of the Rings แล้ว ความตื่นเต้นของผู้ชมต่อหนังอาจยังน้อยกว่ากันอยู่ รายได้ของภาคแรกแม้จะสูงอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้ตามที่คาดหวัง คำวิจารณ์หนึ่งของแฟนๆ ต่อหนังก็คือความตอืดอาดของการดำเนินเรื่อง และเพื่อสร้างความตื่นเต้นกลับมา วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้จัดงานพบแฟนๆ สดๆ เมื่อเช้านี้ตอนตี 5 ตามเวลาของบ้านเราครับ มีการสัมภาษณ์โดยแอนเดอร์สัน คูเปอร์ พิธีกรข่าวของซีเอ็นเอ็น พร้อมทั้งฉายตัวอย่างใหม่ความยาว 3 นาทีให้ชมกัน

ตัวอย่างใหม่มีฟุตเตจใหม่เยอะ แต่ตัดต่อออกมาให้น่าตื่นเต้นด้วยการใช้ดนตรีนำพา และใส่ฉากน่าตื่นตาใหม่ๆ และมีการปล่อยใบปิดสุดท้ายของหนังออกมาด้วย แต่เรายังไม่ได้เห็นโฉมหน้าชัดเจนของพญามังกรสม็อกครับ

รายละเอียดของการสัมภาษณ์และพบแฟนๆ ทั่วโลกด้วยการออนไลน์สดทางยูทูบเป็นยังไงบ้าง และมีเบื้องหลังอะไรที่น่าสนใจ จะนำเสนอต่อทีหลังครับ แต่ยามนี้ไปดูใบปิดสุดท้ายและตัวอย่างหนังกันก่อน

ในภาคสองนี้ บิลโบ้ แบ๊กกิน (มาร์ติน ฟรีแมน) ยังคงเดินทางต่อไปกับแกนดาล์ฟ (เอียน แม็คเคลเลน) และเหล่าคณะคนแคระที่นำโดยธอริน โอคเคนชีลด์ (ริชาร์ด อาร์มิเทจ) เพื่อทวงคืนขุมสมบัติของเหล่าคนแคระที่อาณาจักรสาปสูญเอเรบอร์ ซึ่งมีพญามังกรสม็อคเฝ้าอยู่ ซึ่งระหว่างทางก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย รวมถึงเหล่าสมุนของพญามารครับ

The Hobbit: The Desolation of Smaug หรือในชื่อไทย “เดอะ ฮอบบิท : ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค“ กำกับโดยปีเตอร์ แจ็คสัน หนังจะเข้าฉายในบ้านเรา 12 ธันวาคมนี้


Exit mobile version