กิจกรรม: รอบพิเศษหนัง Lee Daniels’ The Butler จำนวน 20 ท่าน

the butler activity

UPDATE: ครบ 20 ท่านแล้วครับ ขอบคุณที่ร่วมสนุกกัน หากท่านไหนต้องการสละสิทธิ์ โปรดแจ้งก่อนเที่ยงพรุ่งนี้นะครับ จะได้ให้คนไปชมแทนได้ทัน 🙂

ว่าจะเอาตั๋วมาแจกตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ยุ่งมากครับ หวังว่าจะยังมีคนสนใจและว่างไปดูกัน เราได้ที่นั่งรอบพิเศษจากหนัง The Butler มาจำนวน 40 ที่นั่ง มอบให้เพื่อนผู้อ่านเว็บจำนวน 20 ท่าน ท่านละ 2 ที่นั่งครับ เพื่อให้พาเพื่อนไปชมได้อีกหนึ่งคน

หนังจะฉายวันพุธที่ 9 ตุลาคม (พรุ่งนี้) เวลา 2 ทุ่ม ที่โรงหนังเอสพลานาดครับ ส่วนวิธีร่วมกิจกรรมของเรานั้นก็ง่ายนิดเดียวครับ ใครไวกว่าได้ไปเลย เพียงลงชื่อในกล่องข้อความด้านล่างว่าอยากชม และอีเมลไปบอกที่ jediyuth_activity@yahoo.com ครับ บอกว่าท่านได้ลงชื่อไว้แล้วว่าชื่ออะไร และบอกชื่อนามสกุลจริง พร้อมเบอร์ติดต่อมา ใครที่ทำครบกติกาก่อน 20 ท่านแรก ได้ไปชมหนังเลย ขอให้เป็นท่านที่สามารถไปชมได้จริงๆนะครับ

The Butler มีฟอเรสต์ วิเทเกอร์ ซึ่งอาจได้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายอีกครั้งจากเรื่องนี้ รับบทเป็นซีซิล เกนส์ ชายที่ได้เป็นพ่อบ้านทำเนียบขาวและรับใช้ประธานาธิบดีสหรัฐมาถึง 8 คน ในช่วงเวลากว่า 30 ปี ได้เห็นและได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางสังคม วัฒนธรรมและการเมืองของสหรัฐ ตลอดช่วงเวลาเหล่านั้น หนังได้แรงบันดาลใจจากชีวิตของยูจีน แอลเลน พ่อบ้านทำเนียบขาวตัวจริง

นอกจากจะมีวิเทเกอร์แล้ว นักแสดงสมทบของหนังก็เสริมความเข้มข้นให้แก่หนังอย่างมากครับ มีโอปราห์ วินฟรี่ย์ กลับมาเล่นหนังอีกครั้งในบทภรรยาของเกนส์ หลังจาก Beloved ในปี 1998 ร่วมด้วยเทอเรนซ์ เฮาเวิร์ด, เลนนี คราวิทซ์, เดวิด โอยีโลโว, มินกา เคลลี, มารายห์ แครี่, วาเนสซา เรดเกรฟ และคิวบา กู๊ดดิ้ง จูเนียร์

หนังยังมีนักแสดงคุณภาพมารับบทเป็นประธนาธิบดีและบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของสหรัฐด้วยครับ ได้แก่โรบิน วิลเลียม เป็นดไวท์ ไอเซานเฮาเออร์, มาลิสซา ลีโอ เป็นเมมี ไอเซนเฮาเออร์, จอห์น คูแซ็ค เป็นริชาร์ด นิกซ์สัน, เจมส์ มาร์สเดน เป็นจอห์น เอฟ. เคนเนดี, ลิฟ ชไรเบอร์ เป็นลินดอน บี. จอห์นสัน, อลัน ริคแมน เป็นโรนัลด์ เรแกน และ เจน ฟอนดา เป็นแนนซี เรแกน ครับ

ขอบคุณแฮนด์เมด ดิสทริบิวชัน ที่อนุเคราะห์ด้วยครับ

34 comments

  1. แปลกแฮะ ทำใมพี่ yuth ไม่มีข่าว จา น่ะ …. อันนี้นอกเรื่องน่ะครับโทดที สงสัยเฉยๆอ่ะครับ เข้าใจผิดประการใด ขออภัยไว้ล่วงหน้าน่ะครับ

      • เพิ่งว่างครับ กำลังจะอัพเดทคืนนี้แหละครับ

        แต่อัพเดทข่าวไปในทวิตเตอร์ตอนตี 5 เมื่อเช้าก่อนนอนแล้วครับ
        วันนี้ตื่นบ่ายสาม ไปทำธุระข้างนอก เพิ่งกลับมาตอนสักสามทุ่มเองครับ ^^

      • โฮ้วว…. ต้องขออภัยด้วยครับ … ยังไงจะรอติดตามเหมือนเดิมครับ ขอบคุณครับ

  2. ได้ดูหนังเรียบร้อยครับ. หนังสนุกดีเเต่อาจจะเรียบๆไปหน่อย เน้นประวัติศาสตร์ แต่ก็ดูได้เรื่อยๆ

    เสียอย่างเดียวแอร์โรงหนังไม่เย็นเอาเลย

Leave a Reply