ทัศนาตัวอย่างฉบับเต็มของ The Hobbit: The Desolation of Smaug

the hobbit 2 tr05

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ The Hobbit: The Desolation of Smaug ออกมาตามสัญญา และดูมหากาพย์เหมือนเช่นเคยครับ

ตัวอย่างหนังให้อารมณ์ยิ่งใหญ่ผสมตื่นเต้นอย่างที่ควรเป็น แม้ว่าจะยังเก็บฉากเด็ดเอาไว้เยอะมาก โดยเฉพาะโฉมเต็มๆ ของพญามังกรสม็อค แต่ก็ให้เราได้สัมผัสงานให้เสียงตัวละครนี้ของเบเนดิคต์ คัมเบอร์แบทช์ ผ่านเครื่องสังเคราะห์เสียง ซึ่งฟังดูน่าเกรงขามและน่าเกรงกลัว

ตัวอย่างเน้นไปที่บิลโบ้กับธอรินเป็นหลัก มีแกนดาล์ฟ, เลโกลัส, ทอเรียล, บาร์ด และธรอนดิลได้มีส่วนบ้าง ทั้งฉากบู๊และฉากบทสนทนา นอกจากนี้ก็ยังมีฉากล่องแม่น้ำด้วยถังไม้, ฉากเมิร์กวู้ดที่ต้องผจญเหล่าแมงมุมยักษ์, ฉากแกนดาล์ฟไปที่ดอล กัลเดอร์ และฉากที่โยงเข้าหา The Lord of the Rings อีกนิดๆ ครับ

ในการผจญภัยภาคสองจากนิยายของเจ.อาร์.อาร์. โทลคีน นี้ บิลโบ้ แบ๊กกิน (มาร์ติน ฟรีแมน) ยังคงเดินทางต่อไปกับแกนดาล์ฟ (เอียน แม็คเคลเลน) และเหล่าคณะคนแคระที่นำโดยธอริน โอคเคนชีลด์ (ริชาร์ด อาร์มิเทจ) เพื่อทวงคืนขุมสมบัติของเหล่าคนแคระที่อาณาจักรสาปสูญเอเรบอร์ ซึ่งมีพญามังกรสม็อคเฝ้าอยู่ ซึ่งระหว่างทางก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย รวมถึงเหล่าสมุนของพญามารครับ

The Hobbit: The Desolation of Smaug หรือในชื่อไทย “เดอะ ฮอบบิท : ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค” ยังมีออร์ลันโด บลูม, ลี เพซ, ลุค เอแวนส์, เอวานเจลีน ลิลลี่ และเบเนดิคต์ คัมเบอร์แบทช์ ร่วมแสดง กำกับโดยปีเตอร์ แจ็คสัน หนังจะเข้าฉายในบ้านเรา 12 ธันวาคมนี้

the hobbit 2 tr01

the hobbit 2 tr02

the hobbit 2 tr03

the hobbit 2 tr04

the hobbit 2 tr05

the hobbit 2 tr06

the hobbit 2 tr07

the hobbit 2 tr08

7 comments

  1. Peter Jackson ใส่ชีวิตให้ตัวละครในหนังสือได้แบบมี Style มาก ใครจะเชืื่อว่าคนแคระจะเท่ได้มากขนาดนั้น!

Leave a Reply