โซนี่ติดเครื่องให้ Gran Turismo ฉบับภาพยนตร์

gran turismoจากความสำเร็จของหนังชุด Fast and Furious หนังรถซิ่งเริ่มกลายเป็นกระแสใหม่ให้ฮอลลีวู้ดครับ ดรีมเวิร์คส์สร้าง Need for Speed เป็นหนังออกฉายต้นปีหน้าแล้ว ลีเจนดารีก็เตรียมงานสร้าง Hot Wheels เป็นหนัง โดยเล็งฮวน คาร์ลอส เฟรสนาดิลโล มาเป็นผู้กำกับ ล่าสุดก็โซนี่ พิคเจอร์ส ครับ ได้วางแผนดัดแปลงเกม Gran Turismo เป็นหนังแล้ว

ในรายงานของเดอะแรปบอกว่าโซนี่ได้มอบให้ไมค์ เดอ ลูกา และดานา บรูเนตตี จาก Fifty Shades of Grey ทำหน้าที่อำนวยการสร้าง Gran Turismo หนังที่ดัดแปลงจากเกมเพลย์สเตชันดังของโพลีโพนี สตูดิโอ ซึ่งตัวเกมนั้นดังและเป็นที่รู้จักในหมู่นักเล่นเกมอยู่แล้ว ขายได้กว่า 70 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก และสร้างกันมาถึง 6 ภาคแล้ว ทำให้ผู้สร้างมั่นใจด้วยว่าหนังจากเกมเรื่องนี้จะโดดเด่นออกมาจากคู่แข่งในตลาดภาพยนตร์

ยังไม่มีการทาบทามใครมารับหน้าที่เขียนบทในตอนนี้ จึงยังไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องจะออกมายังไงครับ แต่น่าจะออกมาในแนวแข่งรถในสนาม คลิปจากยูทูบน่าจะเป็นตัวบอกได้ดีว่าหนังน่าจะออกมาแนวไหน เป็นคลิปของลูคัส ออร์โดเนซ นักแข่งรถชาวสเปน ที่เริ่มจากการแข่งในเกมเสมือนจริงของ Gran Turismo ก่อนที่เขาจะได้แข่งรถจริงๆ ในภายหลัง บอกเป็นนัยได้ว่าเกมน่าจะมีการสำรองของจริงได้ใกล้เคียงอย่างที่สุดครับ คลิกชมคลิปด้านใน

One comment

Leave a Reply