กาเร็ตต์ เฮดลันด์ สมทบ Unbroken ผลงานกำกับเรื่องที่สองของแอนเจลีนา โจลี

Garrett_Hedlundดูเหมือนว่าในผลงานกำกับเรื่องที่สองของแอนเจลีนา โจลี จะมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากขึ้นมาร่วมสมทบครับ ล่าสุดตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าการ์เร็ตต์ เฮดลันด์ จาก Tron: Legacy จะร่วมรับบทสมทบใน Unbroken ของโจลีด้วยครับ

หนังดัดแปลงจากหนังสือขายดีปี 2010 ของลอรา ฮิลเลนแบรนด์ บอกเล่าเรื่องจริงของลู แซมเพอรินี วีรบุรุษในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งในปี 1943 เครื่องบินรบของเขาไปตกในมหาสมุทรแปซิฟิก และเขาต้องลอยอยู่ในทะเลโดยไม่มีน้ำและอาหารถึง 47 วัน เจอทั้งฉลามและการโจมตีทางอากาศ แต่ก็รอดจนไปเกยตื้นที่ชายหาดของญี่ปุ่น ถูกจับตัวเป็นเชลยในค่ายและถูกทรมานถึงสองปีเต็ม

นักแสดงหนุ่มชาวอันกฤษ แจ็ค โอ คอนเนล จากซีรี่ส์ Skins เป็นผู้รับบทนำในเรื่องนี้ ส่วนเฮดลันด์ จะรับบทเป็นผู้บัญชาการจอฟ์น ฟิทซ์เจอรัลด์ ซึ่งเป็นเพื่อนเชลยศึกของเขา

ผู้กำกับอีธาน และโจล โคเอน มาช่วยเกลาบทฉบับสุดท้ายให้แก่หนัง จากร่างแรกที่เขียนโดยวิลเลียม นิโคลสัน และริชาร์ด ลากราเวเนส

โจลีมีผลงานกำกับครั้งแรกใน In the Land of Blood and Honey ในปี 2011 ซึ่งเป็นหนังสงครามเช่นกัน และได้คำวิจารณ์แบบก้ำกึ่งครับ เธอจะเปิดกล้องหนังเรื่องนี้ในเดือนธันวาคม

Leave a Reply