ตัวอย่างฉบับเต็มของ Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

coffee please full trailerไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และไฮเปอร์ พิคเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” ออกมาครับ และดูดีกว่าตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อยู่พอสมควรเลย ในแง่ฉากกุ๊กกิ๊กและความสัมพันธ์ของตัวละคร

หนังดูจะใช้กาแฟและการชงกาแฟมาเป็นการเปรียบเทียบถึงความรักและผู้หญิง ตามที่ตัวอย่างหนังพยายามบอกเรา พร้อมทั้งบอกเล่าเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวสองคู่ที่มีความฝันจะทำไร่กาแฟและเปิดร้านกาแฟ พร้อมๆ กับให้เราดูว่าพวกเขาต้องเผชิญอุปสรรคอะไรบ้าง ดูแล้วอารมณ์คล้ายหนังรักปนตลกอารมณ์ดีแบบหนังของหม่อมเจ้าทิพยฉัตร ฉัตรชัย ที่ไม่ได้เห็นนานแล้ว

Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” เป็นเรื่องราวของความรักกุ๊กกิ๊กของคน 2 คู่คือ หนุ่ม (อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์) ชายหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นบาริสต้ากับ “เจน” (เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง)สถาปนิกสาว และ โต (ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์) กับ เฟย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ที่บุกเบิกทำไร่กาแฟที่เชียงราย ทั้ง 4 คนพบกัน ใกล้กัน ตกหลุมรักกันเพราะกาแฟ หนังกำกับโดยเจนไวยย์ ทองดีนอก (ความสุขของกะทิ) และ ประกาศิต ภัทรธีรานนท์ จะเข้าฉาย 17 ตุลาคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

One comment

  1. น่ารักดีครับ เหมาะไว้ ดูสบายๆ plot นี่เดาออกเลย ว่าแต่ตอนต้นตัวอย่างเหมือนเพื่อนผมเลย ไปกินที่ไหนวิจารณ์เขาหมด 555

Leave a Reply