ตัวอย่างแรกของ “LoveSyndrome รักโง่ๆ” ของโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

lovesyndrome teaserสำหรับแฟนคลับของหนุ่มโตโน่ ภาคิม คำวิลัยศักดิ์ ที่อยากดูผลงานของเขาในฐานะนักแสดงภาพยนตร์ “LoveSyndrome รักโง่ๆ” ผลงานเรื่องแรกของเขาที่จะได้เข้าฉายได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมายั่วน้ำลายแล้วครับ

ตัวอย่างหนังทำหน้าที่ในการเป็นตัวอย่างยั่วน้ำลาย พยายามตีความหมายของชื่อหนังด้วยการให้ดูอนิเมชั่นที่บอกเราว่าคนฉลาดและอัจฉริยะมากมายก็เคยทำอะไรโง่ๆ เรื่องความรักมากันแล้วทั้งนั้น ดูเหมือนจะเป็นการบอกแก่นของหนังกลายๆ ว่าในเรื่องราวของความรัก ทุกคนล้วนทำพลาดและทำอะไรโง่ๆ กันมาก่อน และหนังเรื่องนี้ก็จะพาไปดูเรื่องราวโง่ๆ ในความรักเหล่านั้น จากนั้นก็ตัดให้เราเห็นฉากกุ๊กกิ๊กของนักแสดงสำคัญในหนังโดยไม่ได้บอกเนื้อเรื่องอะไร

ตัวอย่างหนังโดยรวมให้อารมณ์หนังรักปนตลกที่มีเรื่องราวหลากคู่คล้ายหนังอย่าง “ส.ค.ส. สวีตตี้” ของคุณยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ แต่ดูจะหนักไปที่ความเป็นหนังรักซึ้งๆ หวานๆ กุ๊กกิ๊กๆ มากกว่าความเป็นหนังตลกครับ และการเลือกนักแสดงหน้าใหม่ก็เพิ่มความสดให้ได้เป็นอย่างดี โดยมีหนุ่มโตโน่มาช่วยเสริมด้านการเป็นจุดขายของหนัง ฉากจูบในตัวอย่างน่าจะทำให้แฟนๆ กรี๊ดกรี๊าดกันได้เลย

นอกจากภาคินแล้ว หนังเรื่องนี้ก็ยังมีคีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, กานต์พิชชา พิชยศ, เลโอ โซสเซย์, อดุล เจริญรัศมีเกียรติ, ธิติรัตน์ โรจน์แสงรัตน์, วิรพร จิรเวชสุนทรกุล, โกเมนทร์ สวนสมัย และกิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา กำกับโดยพันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ จาก “ไอ้ฟัก” และ “มะหมา 4 ขาครับ

ข้อมูลเพิ่มเติมของหนังติดตามได้ที่เฟซบุคทางการ หนังจะเข้าฉาย 10 ตุลาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

2 comments

Leave a Reply