เคิร์ท รัสเซล เจรจาสมทบ Fast and Furious 7

kurt russellดูเหมือนว่าการคัดเลือกนักแสดงใหม่ที่จะมาเสริมทัพให้ Fast and Furious 7 ดูน่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ และน่าจะเป็นภาคที่มีนักแสดงคับคั่งที่สุดด้วย ซึ่งคนที่จะมาเสริมทัพล่าสุดก็คือเคิร์ท รัสเซล ผู้เคยรับบทไมค์ สตันท์แมนนักขับรถโรคจิตใน Death Proof ของเควนติน ตารันติโน ครับ

บทของรัสเซลจะเป็นอย่างไร และมีมากแค่ไหน ในรายงานจากวาไรตี้ยังบอกไม่ได้ครับ รู้แต่เพียงว่าเป็นบทที่มีความสำคัญมาก ซึ่งเดิมทีผู้สร้างทาบทามให้เดนเซล วอชิงตัน มารับบทนี้ แต่วอชิงตันปฏิเสธไป จึงมีการพูดคุยกับรัสเซลให้มารับบทแทน

หนังภาคนี้จะถ่ายทำกันที่แอลเอเป็นหลัก ภายใต้การกำกับของเจมส์ วาน จาก The Conjuring ที่จะเข้ามากำกับในหนังชุดนี้เป็นครั้งแรก และมีแนวโน้มที่จะเป็นหนังล้างแค้นที่เกี่ยวข้องกับการได้มีฉากโชว์ขับรถเสี่ยงตาย

ถ้าการเจรจาลุล่วง รัสเซลก็จะมาสมทบวิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์, ดเวย์น จอห์นสัน, ไทรีส กิบสัน และเจสัน สแตแธม ที่เป็นตัวยืนโรงอยู่ก่อนแล้ว และเพิ่งรอนด้า เราซี่ กับจา พนม มาเสริมทัพก่อนหน้าไม่นานนี้ครับ

Fast and Furious 7 จะเข้าฉายกรกฎาคมปีหน้า

8 comments

  1. ทำไมเริ่มรู้สึกว่าชักจะเละเทะ… แอบกัวว่าจะกลายเป็นหนังบู๊อย่างเดียว ไม่มีพ๊อตเรื่องเยี่ยมเหมือนภาคก่อนๆ

  2. กลัวจริงๆแหละครับ เวลาถ่ายทำก็น้อย นักแสดงก็เพิ่มเข้ามาเยอะไปไหม
    จริงๆแค่ เจสัน สเตแธมก็สนุกตื่นเต้นพอแล้วนะผมว่า เริ่มตะหงิดๆ ตั้งแต่มี จาพนม และ
    กลัวจะเป็น บู๊ แหลกๆ ไงไม่รู้

  3. พูดถึงกลัวพี่จา พนม จะออกมาน้อยฉาก
    ทำให้คิดถึงอดีตคุณโดโด้ ตอนเล่นหนังให้เฉินหลง สื่อฟุ้งว่าได้โกอินเตอร์ ปรากฎว่าในหน้งโผล่มามีบทแนะนำตัวแค่ประโยคเดียวแล้วก็กระโดดตกฮอตายซ่ำ
    เวทนาๆ โผล่มาชนิดที่ต้องนับเป็นวินาทีเลยรึเปล่า

Leave a Reply