ภาพแรกอย่างเป็นทางการของ Transformers 4

tfm4 set headerภาพแรกอย่างเป็นทางการของหนัง Transformers 4 มาในรูปแบบของภาพเบื้องหลังกองถ่าย ที่ผู้กำกับ, นักแสดง และทีมงาน ยืนเก๊กท่าหล่อกันบนฉากที่สร้างขึ้นครับ และยั่วเย้าถึงสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่จะตามมา

ผู้กำกับไมเคิล เบย์ เป็นคนลงภาพนี้ที่เว็บไซต์ทางการของเขาในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่นของชิคาโก ที่หนังเพิ่งยกกองไปถ่ายทำกันวันแรกที่นั่น เบย์เขียนข้อความกำกับภาพว่า “แค่อีกวันหนึ่งในกองถ่าย Transformers 4” โดยตัวเขาเองอยู่กึ่งกลางภาพในท่าที่คล้ายซูเปอร์แมนยืนท้าวเอว ขวามือของภาพคือผู้กำกับภาพ อาเมียร์ โมครี ส่วนซ้ายมือสุดที่อยู่ใกล้ทีมตามกล้องก็คือโมแรกอย่างเป็นทางการของมาร์ค วอห์ลเบิร์ก และแจ็ค เรย์นอร์

ส่วนฉากที่อยู่ในภาพที่คล้ายปีระมิด ก็มีการเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าอาจเป็นวัตถุโบราณของพวกไซเบอร์ตรอนที่อยู่บนโลกสักอย่าง หรืออาจเป็น Fortress Maxnus ตัวละครที่กลายร่างเป็นเมืองได้เลย แต่ Coming Soon รายงานว่าภาพนี้จะเกี่ยวข้องกับหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ครับ

Transformers 4 จะเป็นการเปิดฉากไตรภาคใหม่ เหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากภาคที่แล้ว 4 ปี โดยเน้นไปที่กลุ่มตัวละครชุดใหม่ วอห์ลเบิร์กรับบทเป็นฟลินน์ วินเซอร์ นักประดิษฐ์ที่ต้องเลี้ยงดูลูกสาววัยรุ่นตัวคนเดียว (รับบทโดยนิโคลา เพลท์ซ) ซึ่งมีความสัมพันธ์กับเชน (เรย์นอร์) ไอ้หนุ่มนักซิ่งที่ฟลินน์ไม่ปลื้ม

หนังจะออกฉายปลายมิถุนายน 2014 ครับ คลิกชมภาพด้านใน

transformers 4 official set 01

10 comments

  1. ดีใจที่เปลี่ยนนักแสดงชุดใหม่
    เพราะอึนกับไชอาจริงๆ
    (ยังเซ็งอยู่เลยที่สปิลเบิร์ก เอาไปเล่น อินเดียน่า โจนส์)

  2. ถือว่าเป็นหนังหุ่นยนต์ที่ยืนยงคงกระพันที่สุด เมื่อเทียบกับหนังเรื่องอื่น โดยเฉพาะ Pacifig Rim ของ วอเนอร์

    ที่แพ้น๊อคไปตั้งแต่ยกแรก !

    • อย่าเอาหนังขยะแบบ Transformers มาเปรียบเทียบกับหนังระดับคุณภาพแบบ Rim เลยครับ
      ผมดูแล้ว อยากจะอ้วกออกมาจนหมดไส้หมดพุง อยากให้เบย์เลิกทำหนัง TF ซะที ยิ่งทำยิ่งห่วยลงเรื่อยๆ

  3. […] ภาพแรกอย่างเป็นทางการของหนัง Transformers 4 มาในรูปแบบของภาพเบื้องหลังกองถ่าย ที่ผู้กำกับ, นักแสดง และทีมงาน ยืนเก๊กท่าหล่อกันบนฉากที่สร้างขึ้นครับ และยั่วเย้าถึงสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่จะตามมา ผู้กำกับไมเคิล เบย์ เป็นคนลงภาพนี้ที่เว็บไซต์ทางการของเขาในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่นของชิคาโก ที่หนังเพิ่งยกกองไปถ่ายทำกันวันแรกที่นั่น เบย์เขียนข้อความกำกับภาพว่า “แค่อีกวันหนึ่งในกองถ่าย Transformers 4” โดยตัวเขาเองอยู่กึ่งกลางภาพในท่าที่คล้ายซูเปอร์แมนยืนท้าวเอว ขวามือของภาพคือผู้กำกับภาพ อาเมียร์ โมครี ส่วนซ้ายมือสุดที่อยู่ใกล้ทีมตามกล้องก็คือโมแรกอย่างเป็นทางการของมาร์ค วอห์ลเบิร์ก และแจ็ค เรย์นอร์ ส่วนฉากที่อยู่ในภาพที่คล้ายปีระมิด ก็มีการเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าอาจเป็นวัตถุโบราณของพวกไซเบอร์ตรอนที่อยู่บนโลกสักอย่าง หรืออาจเป็น Fortress Maxnus ตัวละครที่กลายร่างเป็นเมืองได้เลย แต่ Coming Soon รายงานว่าภาพนี้จะเกี่ยวข้องกับหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ครับ Transformers 4 จะเป็นการเปิดฉากไตรภาคใหม่ เหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากภาคที่แล้ว 4 ปี โดยเน้นไปที่กลุ่มตัวละครชุดใหม่ วอห์ลเบิร์กรับบทเป็นฟลินน์ วินเซอร์ นักประดิษฐ์ที่ต้องเลี้ยงดูลูกสาววัยรุ่นตัวคนเดียว (รับบทโดยนิโคลา เพลท์ซ) ซึ่งมีความสัมพันธ์กับเชน (เรย์นอร์) ไอ้หนุ่มนักซิ่งที่ฟลินน์ไม่ปลื้ม  […]

  4. การทำหนังก็เป็นอาชีพหนึ่ง เค้าทำมาก็ดูไปเถอะ เรื่องใหนไม่ชอบ ก็ไม่ต้องดู คนที่ชอบยังมีอีกเยอะ อย่าทำให้คนทำหนังต้องหมดกำลังใจ เพราะจะไม่มีหนังให้ดูอีก

Leave a Reply