ดูนาโอมิ วัตต์ สวมบทเจ้าหญิงไดอาน่าที่ถูกคุกคามจากปาปารัซซี่ในตัวอย่างเต็ม Diana

diana full trailerตัวอย่างแรกของหนัง Diana ออกมาแค่ยั่วน้ำลายให้เราเห็นว่านาโอมิ วัตต์ เมื่อแปลงโฉมให้คล้ายเจ้าหญิงไดอาน่าแล้วดูน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน และในที่สุด เราก็จะได้เห็นภาคการแสดงของเธอกับเนื้อเรื่องย่อจากตัวอย่างหนังฉบับเต็มที่เพิ่งเผยโฉมออกมาครับ

แม้ว่าหนังจะดัดแปลงจากชีวประวัติของเจ้าหญิงไดอาน่า แต่หนังจะไม่เล่าเรื่องราวทั้งชีวิตครับ นำเสนอเพียงช่วงเวลาหลังจากทรงหย่าขาดจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์แล้ว ทั้งการอุทิศพระองค์ในการรณรงค์การกำจัดกับระเบิด และชีวิตส่วนตัวที่ได้พบรักใหม่สองครั้ง ครั้งแรกกับนายแพทย์ฮัสนัท ข่าน (เนวีน แอนดรูว์) และครั้งที่สองกับโดดี้ ฟาเย็ด (แคส แอฟนาร์) ทายาทห้างแฮร็อด ซึ่งจากตัวอย่างหนังบอกเราว่าจะเน้นไปที่เรื่องราวรักใหม่ครั้งแรกมากกว่า และให้เนวีน แอนดรูว์ ได้มีบทบาทมากพอสมควร ส่วนอีกกลุ่มตัวละครที่น่าจะมีบทบาทสำคัญของเรื่องราวด้วยก็คงเป็นปาปารัซซี่ที่วิ่งไล่และตามเก็บภาพเจ้าหญิงไดอาน่าระหว่างใช้ชีวิตส่วนพระองค์ครับ

ฮอลลีวู้ดชอบที่จะให้รางวัลด้านการแสดงแก่ผู้ที่สวมบทบาทบุคคลที่มีอยู่จริงในระยะหลังมานี้ ทำให้วัตต์อาจมีโอกาสได้เข้าชิงออสการ์อีกครั้งจากเรื่องนี้ครับ และอาจต้องแข่งกับเพื่อนสนิทอย่างนิโคล คิดแมน ซึ่งรับบทเป็นเจ้าหญิงเกรซจาก Grace of Monaco ที่จะออกฉายปลายปีนี้ด้วยเช่นกัน

Diana จัดจำหน่ายในบ้านเราโดยมงคลเมเจอร์ครับ เข้าฉาย 19 กันยายน คลิกชมตัวอย่างด้านใน

3 comments

  1. ส่วนตัวว่าตัวอย่างดูธรรมดามาก
    และวัตต์ก็ดูยังไม่ได้ปล่อยของอะไรมาก
    เพื่อนซึ้สองคน (คิดแมน กับวัตต์) จะมาชนกันรึป่าวน้าปีนี้

  2. […] ตัวอย่างแรกของหนัง Diana ออกมาแค่ยั่วน้ำลายให้เราเห็นว่านาโอมิ วัตต์ เมื่อแปลงโฉมให้คล้ายเจ้าหญิงไดอาน่าแล้วดูน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน และในที่สุด เราก็จะได้เห็นภาคการแสดงของเธอกับเนื้อเรื่องย่อจากตัวอย่างหนังฉบับเต็มที่เพิ่งเผยโฉมออกมาครับ แม้ว่าหนังจะดัดแปลงจากชีวประวัติของเจ้าหญิงไดอาน่า แต่หนังจะไม่เล่าเรื่องราวทั้งชีวิตครับ นำเสนอเพียงช่วงเวลาหลังจากทรงหย่าขาดจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์แล้ว ทั้งการอุทิศพระองค์ในการรณรงค์การกำจัดกับระเบิด และชีวิตส่วนตัวที่ได้พบรักใหม่สองครั้ง ครั้งแรกกับนายแพทย์ฮัสนัท ข่าน (เนวีน แอนดรูว์) และครั้งที่สองกับโดดี้ ฟาเย็ด (แคส แอฟนาร์) ทายาทห้างแฮร็อด ซึ่งจากตัวอย่างหนังบอกเราว่าจะเน้นไปที่เรื่องราวรักใหม่ครั้งแรกมากกว่า และให้เนวีน แอนดรูว์ ได้มีบทบาทมากพอสมควร ส่วนอีกกลุ่มตัวละครที่น่าจะมีบทบาทสำคัญของเรื่องราวด้วยก็คงเป็นปาปารัซซี่ที่วิ่งไล่และตามเก็บภาพเจ้าหญิงไดอาน่าระหว่างใช้ชีวิตส่วนพระองค์ครับ ฮอลลีวู้ดชอบที่จะให้รางวัลด้านการแสดงแก่ผู้ที่สวมบทบาทบุคคลที่มีอยู่จริงในระยะหลังมานี้ ทำให้วัตต์อาจมีโอกาสได้เข้าชิงออสการ์อีกครั้งจากเรื่องนี้ครับ และอาจต้องแข่งกับเพื่อนสนิทอย่างนิโคล คิดแมน ซึ่งรับบทเป็นเจ้าหญิงเกรซจาก Grace of Monaco ที่จะออกฉายปลายปีนี้ด้วยเช่นกัน  […]

  3. […] ตัวอย่างแรกของหนัง Diana ออกมาแค่ยั่วน้ำลายให้เราเห็นว่านาโอมิ วัตต์ เมื่อแปลงโฉมให้คล้ายเจ้าหญิงไดอาน่าแล้วดูน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน และในที่สุด เราก็จะได้เห็นภาคการแสดงของเธอกับเนื้อเรื่องย่อจากตัวอย่างหนังฉบับเต็มที่เพิ่งเผยโฉมออกมาครับ แม้ว่าหนังจะดัดแปลงจากชีวประวัติของเจ้าหญิงไดอาน่า แต่หนังจะไม่เล่าเรื่องราวทั้งชีวิตครับ นำเสนอเพียงช่วงเวลาหลังจากทรงหย่าขาดจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์แล้ว ทั้งการอุทิศพระองค์ในการรณรงค์การกำจัดกับระเบิด และชีวิตส่วนตัวที่ได้พบรักใหม่สองครั้ง ครั้งแรกกับนายแพทย์ฮัสนัท ข่าน (เนวีน แอนดรูว์) และครั้งที่สองกับโดดี้ ฟาเย็ด (แคส แอฟนาร์) ทายาทห้างแฮร็อด ซึ่งจากตัวอย่างหนังบอกเราว่าจะเน้นไปที่เรื่องราวรักใหม่ครั้งแรกมากกว่า และให้เนวีน แอนดรูว์ ได้มีบทบาทมากพอสมควร ส่วนอีกกลุ่มตัวละครที่น่าจะมีบทบาทสำคัญของเรื่องราวด้วยก็คงเป็นปาปารัซซี่ที่วิ่งไล่และตามเก็บภาพเจ้าหญิงไดอาน่าระหว่างใช้ชีวิตส่วนพระองค์ครับ ฮอลลีวู้ดชอบที่จะให้รางวัลด้านการแสดงแก่ผู้ที่สวมบทบาทบุคคลที่มีอยู่จริงในระยะหลังมานี้ ทำให้วัตต์อาจมีโอกาสได้เข้าชิงออสการ์อีกครั้งจากเรื่องนี้ครับ และอาจต้องแข่งกับเพื่อนสนิทอย่างนิโคล คิดแมน ซึ่งรับบทเป็นเจ้าหญิงเกรซจาก Grace of Monaco ที่จะออกฉายปลายปีนี้ด้วยเช่นกัน  […]

Leave a Reply