Site icon JEDIYUTH

เจเรมี เรนเนอร์ กลับมา ใน Jason Bourne 5 จากบทของผู้เขียน Sherlock Holmes

bourne legacy headerThe Bourne Legacy ของผู้กำกับโทนี่ กิลรอย ที่เป็นการเปิดทางใหม่ให้หนังตระกูลเจสัน บอร์น ในลักษณะของหนังภาคแยก ให้เจเรมี เรนเนอร์ มารับบทนำเป็นตัวละครแอรอน ครอส ทำรายได้ทั่วโลกไป 276 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2012 เป็นตัวเลขรายได้ที่แม้จะไม่ขาดทุน แต่ก็ไม่เปรี้ยงปร้างครับ และทำให้ยูนิเวอร์แซลต้องกลับไปคิดใหม่ในการสร้างภาคต่อ เพราะพวกเขาอยากที่จะให้หนังชุดนี้มีศักยภาพเป็นหนังบู๊ภาคต่อหลายภาคได้ แต่จากรายงานล่าสุดของวาไรตี้ ดูเหมือนว่าพวกเขาพบแนวทางที่ทำให้มั่นใจได้แล้ว

วาไรตี้รายงานว่ายูนิเวอร์แซลฯ เดินหน้าสร้างภาค 5 ให้หนัง The Bourne Identity และวางตัวแอนโธนี เพ็คแคม จาก Sherlock Holmes และ Invictus มารับหน้าที่เขียนบทให้ครับ หนังยังมีศูนย์กลายเป็นตัวละครแอรอน ครอส ที่ผู้ชมได้รู้จักจาก The Bourne Legacy ในปี 2012 และเจเรมี เรนเนอร์ ก็จะกลับมาสวมบทนี้อีกครั้ง

แมต เดมอน รับบทเป็จเจสัน บอร์น ในสามภาคแรก แต่ถอนตัวจากภาค 4 เมื่อผู้สร้างตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้กำกับจากพอล กรีนแกรส ที่ร่วมงานกันกับเดมอนในภาค 2 และ 3 เดมอนบอกว่าเขาจะกลับมาเล่นหนังชุดนี้อีกครั้งก็ต่อเมื่อกรีนแกรสกลับมากำกับ ยังไม่มีรายงานในตอนนี้ครับว่ากรีนแกรสจะได้กลับมาไหม

เจเรมี เรนเนอร์ ยังมี American Hustle หนังอาชญากรรมของเดวิด โอ. รัสเซล ที่จะออกฉายปลายปีนี้ และมี The Avengers: Age of Ultron ของมาร์เวล ที่จะออกฉาย 2015 ครับ


Exit mobile version