หนังประวัติแลนซ์ อาร์มสตรอง ได้ผู้กำกับจาก The Queen และเบน ฟอสเตอร์ อาจรับบทนำ

ben fosterหลังจากข่าวอื้อฉาวของแลนซ์ อาร์มสตรอง มีโครงการหนังชีวประวัติของเขาถูกวางแผนสร้างแข่งกันอยู่ 2-3 เรื่องครับ แต่เรื่องที่เดินหน้าก่อนและเริ่มเตรียมงานสร้างเลยก็คือหนังจากเวิร์คกิ้งไตเติลครับ โดยได้สตีเฟ่น เฟรียร์ส จากหนังรางวัลออสการ์ The Queen มารับหน้าที่กำกับ ตามรายงานของเดดไลน์

หนังจะบอกเล่าการต่อสู้ของอาร์มสตรอง แชมป์จักรยานตูร์ เดอ ฟรองซ์ ต่อทั้งโรคมะเร็ง และข่าวอื้อฉาวเรื่องที่เขาโด๊ปยาครับ ไม่มีรายงานว่าจะดัดแปลงจากงานเขียนชิ้นไหน แต่บอกว่าจอห์น ฮ็อดจ์ จาก Transpotting มารับหน้าที่เขียนบทครับ ส่วนนักแสดงที่จะมารับบทนำก็อาจเป็นเบน ฟอสเตอร์ ผู้รับบทแอนเจิลใน X-Men: The Last Stand ที่อยู่ในขั้นตอน “เจรจาสุดท้าย” ในการมาสวมบท

นอกเหนือจากโครงการหนังเรื่องนี้แล้ว วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็มีแผนจะสร้างหนังจากชีวิตของอาร์มสตรองเหมือนกันครับ จากบทหนังของสก็อตต์ ซี. เบิร์นส์ และมีเจย์ โร้ค มารับหน้าที่กำกับ ส่วนอีกโครงการเป็นของเจ.เจ. อับรามส์ กับพาราเมาท์ ที่มีข่าวว่าแบรดลี่ คูเปอร์ สนใจจะรับบท

สำหรับฟอสเตอร์แล้ว ปีนี้ยังมีหนังเรื่อง Killing Your Darlings และ Ain’t Them Bodies Saints ที่ฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังซันแดนซ์ไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาครับ

Leave a Reply