Site icon JEDIYUTH

ตัวละครหลักอยู่กันครบบนใบปิดใหม่ของ Thor: The Dark World

Thor The Dark World headerThor: The Dark World ของมาร์เวล จะปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาสัปดาห์หน้าครับ และปล่อยใบปิดใหม่ของหนังออกมาเปิดทางก่อนที่ Yahoo Movies โดยนำนักแสดงหลักของหนังทั้งหมดมาเรียงบนใบปิดที่บอกเป็นนัยถึงความสัมพันธ์และเรื่องราว การใช้สีก็บอกถึงโทนของหนังด้วย

ใน Thor: The Dark World หรือในชื่อไทย “ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ” จักรวาลเกิดปั่นป่วนหลังจากเหตุการณ์ใน The Avengers ทำให้ธอร์ต้องหาทางคืนความสงบสุขให้ แต่เผ่าพันธุ์ดึกดำบรรพ์ที่นำโดยเมลคีธ (คริสโตเฟอรื เอ็คเคิลสตัน) ก็มีแผนจะนำพาทั้งจักรวาลสู่โลกมืดอีกครั้ง

เมื่อต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีพลังกล้าแข็งแม้แต่โอดิน (แอนโธนี ฮอปกินส์) ก็ยังต้านทานไม่อยู่ ธอร์ได้พบว่าหนึ่งในกุญแจสำคัญที่จะกอบกู้จักรวาลได้อยู่ที่เจน ฟอส์เตอร์ (นาตาลี พอร์ตแมน) ซึ่งภารกิจนี้ทำให้เขาได้พบกับเธออีกครั้ง และอีกหนึ่งกุญแจสำคัญก็อยู่ที่โลกิ (ทอม ฮิดเดลสตัน) ที่ถูกจองจำอยู่ในคุกของแอสการ์ด ทำให้ธอร์ต้องขอความช่วยเหลือ โดยที่เขาก็ไม่มั่นใจว่าโลกิจะยังมีแผนร้ายอะไรอีกหรือไม่

หนังกำกับโดย อลัน เทย์เลอร์ จาก Games of Thrones และมีไอดริส เอลบา, แคท เดนนิ่งส์, สเตลแน สการ์สการ์ด, เรเน่ รุสโซ่ , แอดเดวาเล อคิดนอยเย-แอ็กบาเจ, แซ็คคารี เลวี, เรย์ สตีเวนสัน และ อาซาโน่ ทาดาโนบุ ร่วมแสดงครับ เข้าฉาย 7 พฤศจิกายนนี้ครับ


Exit mobile version