The Avengers ภาคต่อได้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Age of Ultron และโลโก้ทางการ

avengers age of ulton logoเพื่อสร้างความฮือฮาไม่ให้น้อยหน้าซูเปอร์ฮีโร่จากเครือดีซี มาร์เวลเองก็มีข่าวใหญ่ประกาศในงานคอมมิคคอน 2013 เช่นกันครับ และนั่นก็คือชื่ออย่างเป็นทางการของภาคต่อ The Avengers ที่ยังเป็นการบอกเราด้วยว่าตัวร้ายของภาคนี้จะเป็นใคร

หลังจากนำเสนอตัวอย่างหนังใหม่และฟุตเตจแรกจาก Thor: The Dark World, Captain America: The Winter Soldier และ Guardians of the Galaxy จอส วีดอน ผู้กำกับ The Avengers ก็ขึ้นเวทีปิดท้าย และบอกว่า “ผมมีอีกข่าวมาเพิ่มเติม

จากนั้น วีดอนก็ฉายคลิปวิดีโอที่เผยภาพของโลหะคล้ายกับหมวกของไอร์ออนแมน มีเสียงบนสนทนาต่างๆ ที่ดึงมาจาก The Avengers ภาคแรก แล้วกล้องก็หมุนไปรอบๆ โลหะที่เห็นในวิดีโอก็เผยออกมาให้เห็นชัดๆ ว่าเป็นส่วนหัวของอัลทรอน ตัวร้ายสำคัญในจักรวาลมาร์เวล

แล้วก็มีชื่อของหนังขึ้นมาว่า The Avengers: Age of Ultron เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการครับว่านี่คือชื่อหนัง

ในจักรวาลของมาร์เวล อัลทรอนเป็นสิ่งมีชีวิตปัญญาประดิษฐ์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยดร.เฮนรี่ พิม หรือมนุษย์มด (Ant-Man) จากนั้นอัลทรอนก็พยายามจะทำลายผู้สร้างของมัน และมนุษย์ถัดมา ทำให้เหล่าอเวนเจอร์ต้องผนึกกำลังกันอีกครั้ง อัลทรอนยังเป็นผู้สร้างหุ่นแอนดรอยด์วิชั่นขึ้นมาเป็นพวกด้วย แต่ต่อมาวิชั่นได้แปรพักตร์มาเข้ากับ The Avengers แทน มีการคาดเดาว่าวิน ดีเซล อาจเป็นผู้รับบทวิชั่นก็ได้ครับ

จากเนื้อเรื่องย่อนี้ก็น่าจะแปลว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นการแนะนำตัวละครของ Ant-Man ก่อนที่จะมีหนังของตัวเองออกมาในครึ่งหลังของปี 2015 ด้วย ตามหลัง The Avengers: Age of Ultron ที่จะออกฉายในเดือนพฤษภาคม

รายละเอียดของ  Thor: The Dark World, Captain America: The Winter Soldier และ Guardians of the Galaxy จะตามมาในภายหลังครับ

ที่มาของภาพ: เอ็มไพร์

avengers age of ulton logo

age of ultron comic

9 comments

Leave a Reply