ใบปิดตัวละครในชุดประลองศึกและภาพใหม่จาก The Hunger Games: Catching Fire

Catching Fire quater quell poster 12เหล่านักแสดงและผู้สร้าง The Hunger Games: Catching Fire มีแผนใหญ่สำหรับงานคอมมิคคอนปีนี้ นอกจากการไปพบแฟนๆ เพื่อนำเสนอภาพยนตร์แล้ว ก็จะมีการฉายตัวอย่างใหม่ให้ได้ชมกันด้วย และเพื่อสร้างความคึกคักก่อนถึงวันงานวันที่ 20 กรกฎาคม ไลอ้อนส์เกตได้ปล่อย 12 ใบปิด นำเสนอ 11 ตัวละครผู้เข้าแข่งขันจากเขตต่างๆ ที่เป็นตัวละครสำคัญในการประลองครั้งที่ 75 อันเป็นนัดพิเศษที่นำเอาผู้ชนะเกมในปีก่อนๆ มาดวลกันครับ

ทั้ง 11 ตัวละครอยู่ในชุดการประลองชุดใหม่ประจำการแข่งขันครั้งนี้ที่ออกแบบมาคล้ายชุดดำน้ำ เพราะสนามประลองครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับน้ำครับ โดยมีตัวละครใหม่ของภาคนี้ได้แก่กลอส (อลัน ริทช์สัน) และแคชเมียร์ (สเตฟานี ลีห์ ชลันด์) ตัวแทนเขต 1, โจฮันนา (จีนา มาโลน) ตัวแทนเขต 7, ฟินนิค (แซม แคลฟลิน) กับแม็กส์ (ลินน์ โคเอน) ตัวแทนเขต 4, ไวร์เลส (อแมนดา พลัมเมอร์) กับบีที (เจฟฟรี่ ไรท์) ตัวแทนเขต 3, บรูทูส (บรุโน กันน์) กับเอโนบาเรีย (เมตา โกลดิ่ง) ตัวแทนเขต 2

หนังยังเผยภาพใหม่ของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้บทแคทนิส และจอช ฮัทเชอร์สัน ในบทพีต้า ที่ยืนอยู่กับเอฟฟี่ ตัวละครของอลิซาเบธ แบงก์ ออกมาอีกภาพครับ หนังกำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จาก I Am Legend

คลิกชมทั้งหมดด้านใน

catching fire hutcherson banks lawrence

Catching Fire quater quell poster 12

Catching Fire quater quell poster 01

Catching Fire quater quell poster 02

Catching Fire quater quell poster 03

Catching Fire quater quell poster 04

Catching Fire quater quell poster 05

Catching Fire quater quell poster 06

Catching Fire quater quell poster 07

Catching Fire quater quell poster 08

Catching Fire quater quell poster 09

Catching Fire quater quell poster 10

Catching Fire quater quell poster 11

6 comments

Leave a Reply