มาร์เวล นัดคุยกับ วิน ดีเซล เพื่อให้รับบทในหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่

vin marvel meeting headerเมื่อปลายเดือนที่แล้ว วิน ดีเซล ได้เล่าในเฟซบุคว่ามาร์เวลได้นัดเขาเข้าพบ ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร แต่เขาตื่นเต้นมาก ซึ่งทำให้แฟนๆ คาดการณ์กันว่าจะต้องเป็นบทบาทในหนังใหม่ที่กำลังจะสร้าง เช่น Ant-Man, Dr.Strange หรือ The Avengers 2 ล่าสุดวันนี้ดีเซลได้รายงานความคืบหน้าของการประชุมครับ

ดีเซลได้เขียนลงเฟซบุคเล่าให้ฟังดังนี้ครับ:

การประชุมกับมาร์เวลของผมวันนี้…

มีแต่คนที่อยู่ในห้องเท่านั้นที่รู้ว่าเราคุยอะไรกัน…

ปล. ขอบคุณสำหรับเพจของเรา ที่ผลักดันให้เรื่องนี้เกิดขึ้น… รู้ไหมผมมองตรงไปที่งานของผมอย่างเดียว…และหลังจากการประชุมวันนี้ ว้าว!

เหมือนที่ดีเซลบอกครับว่ามีแต่คนที่เข้าร่วมประชุมเท่านั้นที่รู้ว่าพวกเขาคุยอะไรกัน แต่ดีเซลได้ถ่ายภาพที่ออฟฟิศของมาร์เวลที่ทำให้เกิดการคาดเดาอีกครั้งครับ เขาถ่ายรูปคู่กับกรอบรูปหน้าปก The Avengers #2 เป็นไปได้ไหมว่านี่เป็นการบอกใบ้ว่าจะเป็นบทในหนัง The Avengers 2 และถ้าใช่จะเป็นบทอะไร ซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่ที่จะมาเปิดตัวในหนัง หรือตัวร้ายอย่างธาโนส เริ่มเดากันได้แล้ว

vin marvel meeting

11 comments

  1. […] วิน ดีเซล กลับมาร่วมงานคอมมิคคอนอีกครั้งในวันนี้ หลังจากหายไปจากงานนี้ถึงสิบปี เพื่อคุยเกี่ยวกับหนังเรื่อง Riddick ครับ และตอนท้ายการนำเสนอหนังที่แจ้งเกิดให้เขาเรื่องนี้ ก็ได้จัดให้มีช่วงเวลาตอบคำถามแฟนๆ ชายหนุ่มที่ไปร่วมงานซึ่งใส่เสื้อยืดไอร์ออนแมนเดินไปที่ไมโครโฟนถามดีเซลว่า “หนังทุกเรื่องที่คุณได้เล่น คุณได้กลายเป็นหน้าตาของหนังภาคต่อชุดนั้น คุณมีวิสัยทัศน์ (vision) ยังไง เกี่ยวกับหนังมาร์เวลที่กำลังจะมา” ถ้าใครตามข่าวก็คงเดาได้ว่าคำถามนี้หมายถึงข้อความที่ดีเซลเขียนลงในเฟซบุคว่าเขาได้เข้าไปพบผู้บริหารของมาร์เวลเพื่อคุยโครงการหนังกัน […]

Leave a Reply