คริสเตียน เบล รอคอยดูว่าใครจะมารับบทแบทแมนในหนัง Justice League

CA.0702.dark.knight.rises.จากความสำเร็จที่ค่อนข้างดูดีของ Man of Steel ซึ่งทำรายได้ทั่วโลกในตอนนี้เกิน 520 ล้านเหรียญสหรัฐไปแล้ว วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และดีซีก็เล็งที่จะนำตัวละครแบทแมนกลับมาอีกครั้งในหนังสมาคมซูเปอร์ฮีโร่ Justice League แต่โครงการก็คงต้องหานักแสดงคนใหม่มารับบทแบทแมนหากได้รับการอนุมัติสร้างอย่างเป็นทางการครับ

คริสเตียน เบล คุยกับ EW เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ Justice League และเท่าที่เขารู้ เขาตัดสินใจแขวนชุดอัศวินราตรีของเขาเป็นการถาวร

เราโชคดีมากที่ได้สร้างหนังถึงสามภาค แค่นั้นก็พอแล้ว อย่าโลภดีกว่า คริส(โนแลน)พูดเสมอว่าเขาอยากสร้างหนังครั้งละภาค แล้วเราลงเอยด้วยกันนั่งมองกัน พูดว่า เรากำลังจะสร้างภาคสาม เราไม่เคยรู้จริงๆ ว่าจะไปได้ถึงภาคนั้นไหม แต่ถ้าจะจะเป็นอย่างนั้น มันก็ควรจบลงแค่นั้น

เมื่อถามว่าเขารู้อะไรเกี่ยวกับ Jistice League ไหม เบลเล่าว่า “ผมไม่มีข้อมูล ไม่รู้อะไรเรื่องนี้เลย ผมไม่ได้คุยเรื่องนี้กับใครเลย ผมรู้แค่ว่าพวกเขาจะสร้างหนัง Justice League แค่นั้น

แต่เบลก็ไม่ได้เศร้าที่จะมีคนอื่นมาสวมบทนี้แทนเขา “มันเป็นเหมือนคบเพลิงที่นักแสดงคนหนึ่งจะส่งต่อให้นักแสดงอีกคน ผมดีใจที่ได้รอคอยดูนักแสดงคนอื่นจะเข้ามารับช่วงต่อ

15 comments

  1. ใจจริง ผมยังอยากให้ คริสเตียน เบล มารับบท Bruce Wayne/Batman อยู่นะครับ
    ถ้าเปลี่ยนคนนี่ อย่างน้อยๆ ต้องดูฉลาดทันเกมทันคน แถมขี้ระแวงด้วยครับ
    เพราะวีรกรรมของเฮียแบทใน JLA แสบเอาเรื่องเลยครับ

    ปล. อย่างน้อยขอให้ คริสเตียน เบล รับเชิญมาซักฉากสองฉากใน JLA ก็ยังดีนะครับ

  2. ตอนนี้คิดแค่ว่า
    การรีบสร้าง sup ภาคต่อให้ออกมาทันปีหน้า
    อาจเป็นการฆ่าตัวตายอย่างอนาถ

    แล้วก็ต้องเริ่มนับ 1 กันใหม่อีก

    • +1 ครับ
      เดี๋ยวนี้มีความรู้สึกว่าอเมริกาขายได้เฉพาะหนังsuperheroงั้นเหรอ?!
      ฝั่งมาร์เวลก็เยอะเกิน ฝั่งดีซีก็เตรียมปล่อยเพิ่มอีก –”

      (บ่นหน่อย แต่ถึงเวลาก็เข้าไปดูในโรงทุกที 555+)

  3. ผมว่าบทแบมแมน ใครเล่นก็เหมือนกัน สวมหน้ากากเป็นใช้ได้ เพราะที่ดูเด่นเวอร์ น่าจะเป็นตัวร้ายมากกว่าพระเอกนะ !

  4. เบลน่าจะเหมาะกับแบทในโลกของโนแลนที่สุดละครับ จริงอย่างที่เบลพูดว่าอยากเห็นแบทคนใหม่ในJLA แน่นอนว่าต้องเป็นแบทที่ดูเป็นอีกแบบ เพราะถ้าเบลไปร่วมในJLA เราจะติดตาจากโลกของโนแลน

  5. ที่แน่ๆ ในชุดเกราะของแบทแมนจะต้องเป็นอะไรที่เวอร์และไฮเทคมากกว่าเกราะกันกระสุนเดิมๆของเวอร์ชั่นโนแลน มิฉนั้นคงจะธรรมดาเกินไป เชื่อ100%เลย ไม่งั้นอาจจะดูขาดๆและธรรมดาไปในกรณีที่ต้องเข้ากลุ่ม JL ถ้าผิดจากคำพูดผม ผมจะยอมให้เม้นท์ข้างล่างอมขี้แล้วพ่นใส่หน้าผมเลย 😃😁

    • พรู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ////5555555+ ล้อเล่นครับ จริงๆแล้วจะในหนัง JLA มันจะมีสงครามต่างดาวจากเบรนนิแอคหรือสงครามเทะเจ้าจากดาร์ไซด์ ชุดแบบนั้นมันก็ต้องมีครับ แต่ถ้าในเวลาปกติเวลาอยู่ร่วมกันเพื่อนๆในทีมแล้ว ใส่ชุดธรรมดาๆก็ได้

Leave a Reply