ดูนาโอมิ วัตต์ เป็นเจ้าหญิงแห่งเวลส์ ในตัวอย่างแรกของหนังชีวประวัติ Diana

Naomi Watts Diana 04ตัวอย่างแรกของ Diana เรื่องราวชีวิตของเจ้าหญิงแห่งเวลส์ผู้ล่วงลับ ได้เผยโฉมออกมาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาครับ ให้เราได้เห็นโฉมแรกแบบเคลื่อนไหวของนาโอมิ วัตต์ ในบท “เจ้าหญิงแห่งปวงชน” ที่อาจทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อีกครั้ง

เรื่องราวในหนังซึ่งเดิมทีใช้ชื่อว่า Caught in Flight จะนำเสนอชีวิตช่วงสองปีก่อนสิ้นพระชนม์ ที่ความกดดันจากสื่อมวลชนและปาปารัซซี่ทำให้ต้องมีชีวิตรักใหม่ที่ยากลำบาก ตัวอย่างหนังไม่มีเสียงพูด มีแต่การฉายภาพชีวิตให้ชม ทั้งด้านมนุษยธรรม ด้านสาธารณะ และด้านส่วนตัว รวมถึงการต้องหลบหนีการไล่ติดตามของช่างภาพด้วย ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีในฐานะตัวอย่างยั่วน้ำลาย

หนังยังมีนาวีน แอนดรูส์ รับบทเป็นนายแพทย์ฮาสนัต ข่าน รักใหม่หลังจากทรงหย่าจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ที่ทรงคบหาดูใจอยู่ระยะหนึ่ง และคาส แอนวาร์ รับบทเป็นโดดี้ ฟาเย็ด เจ้าของโรงแรมปารีส ริทซ์ โฮเทล ชายหนุ่มที่ทรงคบหาก่อนเสียชีวิตด้วยกันในอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปี 2540

โอลิเวอร์ เฮิร์ชบีเกล จาก Downfall รับหน้าที่กำกับ หนังน่าจะเข้าฉายในบ้านเราช่วงกันยายนครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

Naomi Watts Diana 04

Naomi Watts Diana 03

Naomi Watts Diana 05

Naomi Watts Diana 06

3 comments

  1. อาจจะดูเว่อร์ๆนะครับ เพราะสำหรับในตอนผมเด็กเนี่ย เจ้าหญิงไดอาน่าดูเป็นเจ้าหญิ๊ง เจ้าหญิง ในอุดมคติมากมายครับ หนังตัวอย่างนี้มันช่างดูมีพลังมากมายครับ ผมดูแค่นี้ก็รู้สึกเหมือนน้ำตาจะไหลแล้ว ทีเซอร์แค่ 1 นาทีนี้ทุกซีนมันนำความรู้สึกของผมให้นึกถึงชะตากรรมของท่านตลอด ครั้งแรกในตัวอย่างที่เห็นหน้านาโอมิผมไม่มีความรู้สึกกังขาเลย ดูเธอสวมทับบุคลิกของเจ้าหญิงไดอาน่าได้สมบูรณ์แบบมากๆ และแถมตบท้ายด้วยด้วยดวงตาที่มันดูช่างเหมือนเหลือเกิน… มันช่าง… รอดูแน่นอนครับ

Leave a Reply