แมวหน้าบึ้ง Grumpy Cat จะมีหนังของตัวเอง และได้วิล เฟอเรลล์ กับ แจ็ค แบล็ค ร่วมแสดง

Grumpy Catเจ้าเหมียวการ์ฟิลด์มีคู่แข่งสำคัญแล้วสิครับ เพราะดูเหมือนเจ้าแมวหน้าบูดที่เป็นกระแสดังในอินเตอร์เน็ตฉายา Grumpy Cat กำลังจะมาแย่งความดังแล้ว ซึ่งตามรายงานของเดดไลน์บอกว่า โบรคเคน โร้ด โปรดักชั่น ได้ตกลงเซ็นสัญญาสร้างหนังจากแมวที่ชื่อทาร์ดาร์ ซอส จากอริโซนา ตัวนี้ และจะมีวิล เฟอเรลล์ กับ แจ็ค แบล็ค มาแสดงประกบด้วย

ท็อด การ์เนอร์ ผู้อำนวยการสร้างของหนังบอกว่าหนัง Grumpy Cat จะสร้างออกมาในลักษณะคล้ายกับ Garfield และมั่นใจว่าจะเป็นหนังที่ฮิต “หนังเรื่องนี้เริ่มต้นจากรูปแมวตัวหนึ่ง แต่เป็นรูปที่หายากซึ่งสร้างความตลกให้มากมายจนกลายเป็นกระแสไปทั่ว เราได้อ่านมีม และความเห็นต่างๆ และมันก็ตลกขึ้นเรื่อยๆ เราจึงคิดว่าจะสร้างหนังตลกครอบครัวที่อิงจากตัวละครนี้ได้

Grumpy Cat ได้รับรางวัล Meme of the Year จากเว็บบี้อวอร์ดปีนี้ด้วยครับ เอาชนะกังนัมสไตล์, ฮาร์เลมเชค และแพะที่ร้องเสียงคล้ายกันไป มันยังมีสมาชิกในเฟซบุคทางการเกือบถึงล้านคนด้วย และมันจะได้มีเสียงพูดกับเขาเสียทีในหนังฉบับนี้ หลังจากโชว์หน้าตลกๆ ในยูทูบ หรือบนภาพที่ส่งต่อกันในเน็ตมาโดยตลอด ผู้สร้างจากให้แฟนๆ ของเจ้าแมวตัวนี้ได้ออกเสียงกันว่าใครจะมาเป็นผู้ให้เสียง และแม้ว่าเจ้าแมวหน้าบึ้งตัวนี้จะเป็นตัวเมีย แต่ก็มีคนอยากให้แจ็ค นิโคลสัน, มอร์แกน ฟรีแมน หรือไซมอน คอเวลล์ มาให้เสียงพากย์ครับ

หนังได้ มาร์ค สไตเลน รับหน้าที่เป็นผู้เขียบท

2 comments

Leave a Reply