เบนนิซิโอ เดล ทอโร สมทบ Guardians of the Galaxy ข่าวลือบอกว่าเป็นบทธาโนส

benicio del toroGuardians of the Galaxy หนังซูเปอร์ฮีโร่แฟนตาซีลิเกอวกาศของมาร์เวลทวีนักแสดงสมทบมากขึ้นเรื่อยๆ และแปลกประหลาดในทางดีมากขึ้น เพราะเป็นกลุ่มก้อนที่ไม่น่าจะมารวมอยู่ในเรื่องเดียวกันได้ครับ คนล่าสุดที่มาสมทบก็คือเบนนิซิโอ เดล ทอโร นักแสดงเจ้าบทบาทเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Traffic แต่เป็นบทอะไรล่ะ

ในรายงานของวาไรตี้บอกว่าบทที่เดล ทอโร จะแสดงนั้นยังถูกเก็บงำเป็นความลับอยู่ แต่เราอาจเดาได้จากลักษณะของการทำสัญญาครับ เพราะเดล ทอโร เจรจาที่จะสมทบในหนังด้วยลักษณะทางสัญญาที่คล้ายกับแซมมวล แอล. แจ็คสัน นั่นก็คือจะมีบทบาทในหนังหลายเรื่องและหลายภาคของมาร์เวล ซึ่งบทที่น่าจะทำสัญญาในลักษณะนี้ก็น่าจะเป็นร็อคเก็ต แรคคูน หรือ กรูท มนุษย์ครึ่งคนครึ่งต้นไม้ สองตัวละครหลักที่ยังไม่มีใครมารับบท หรืออาจเป็นธาโนส เจ้ายักษ์ม่วงตัวร้ายที่น่าจะมีบทบาทต่อเนื่องเรื่อยไปจนถึง The Avengers 2 แต่ถ้าดูจากบทบาทที่เดล ทอโร ชอบเล่นแล้ว ข่าวลือออกมาสะพัดในอินเตอร์เนตมากกว่าน่าจะเป็นบทธาโนสมากกว่าครับ

นอกจากเดล ทอโร แล้ว นักแสดงใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพในหนังก่อนหน้านี้อีกคนก็คือแคเรน กิลแลน จากซีรี่ส์ Dr. Who จะมาเสริมทีมตัวร้ายของหนังที่ได้ลี เพซ กับ ไมเคิล รูกเกอร์ มารับบทไปก่อนหน้านี้ นักแสดงคนอื่นๆ ของหนังยังประกอบด้วยซูอี้ ซัลดานา, เดฟ บาติสตา, โอฟีเลีย เลิฟวีบอนด์ และเกลน โคลส ครับ

หนังเป็นเรื่องราวของนักบินอวกาศสหรัฐชื่อปีเตอร์ ควิลล์ ที่ต่อมาได้กลายเป็นสตาร์-ลอร์ด นำทีมอดีตนักโทษของกาแลคซีบุกตะลุยอวกาศ เพื่อปกป้องความลับอันอันตรายให้พ้นมือจากตัวร้ายฉกาจของจักรวาล หลังจากพวกเขาได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปมขัดแย้งระหว่างกาแลคซี หนังจะออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ

5 comments

Leave a Reply