เฮนรี่ คาวิลล์ ถูกทาบสวมบทแทนทอม ครูส ในหนังสายลับ The Man from U.N.C.L.E. ของกาย ริชชี่

henry cavillทอม ครูส ต้องถอนตัวออกจากโครงการหนัง The Man from U.N.C.L.E. ของกาย ริชชี่ และวอร์เนอร์ บราเธอร์ส หลังจากได้ช่วยให้กลับมาเดินหน้าต่อได้สักระยะครับ สาเหตุเนื่องมาจากว่าคิวถ่ายทำอาจซ้ำซ้อนกับ Mission: Impossible 5 ที่ครูส กำลังเตรียมกลับมารับบทอีธาน ฮันต์ อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ไม่รอช้า รีบทาบทามนักแสดงคนใหม่ทันที ซึ่งเฮนรี่ คาวิลล์ จาก Man of Steel เป็นผู้ที่ถูกยื่นบทนี้ให้ครับ

ตามรายงานของวาไรตี้บอกว่า ถ้าการเจรจาลุล่วง คาวิลล์จะสวมบทเป็นนโปเลียน โซโล สายลับของอเมริกา แห่งองค์กรชื่อว่า U.N.C.L.E บทนำที่ครูสสละไป และจะแสดงคู่กับอาร์มี่ แฮมเมอร์ ที่จะรับบทเป็นอิลยา เคอร์ยากิน สายลับรัสเซียคู่หู ในการยับยั้งแผนการร้ายขององค์กรชื่อว่า THRUSH หนังยังได้อลิเซีย วิแกนเดอร์ มารับบทสมทบด้วย

ก่อนหน้าที่ครูสจะสละบทนี้ไป วอร์เนอร์ฯ เคยเสนอให้จอร์จ คลูนี่ย์ มารับบทตอนที่หนังยังอยู่ในโครงการของสตีเวน โซเดอร์เบิร์ก แต่แล้วคลูนี่ย์ก็ถอนตัวเมื่อโซเดอร์เบิร์กไม่ได้กำกับแล้ว มีการเจรจาให้นักแสดงมากมายเช่นจอห์นนี่ เดปป์, แบรดลี่ คูเปอร์ และเบน แอฟเฟล็ค เป็นต้น แต่ก็ไม่ลุล่วงเพราะถ้านักแสดงไม่ติดคิวหนังเรื่องอื่น ก็อาจเพราะไม่อยากรับบท หลังจากครูสอยู่ในขั้นตอนเจรจาสุดท้าย คาวิลล์ก็เคยมาเจรจารับบทอิลยาครับ แต่ผู้สร้างตัดสินใจเลือกแฮมเมอร์แทน

ในรายงานบอกว่ามีแนวโน้มที่คาวิลล์จะได้บทนี้เพราะความสัมพันธ์อันดีกับวอร์เนอร์ฯ ที่ไม่เพียงมีหนัง Man of Steel เท่านั้น แต่ยังจะประกบคริส เฮมส์เวิร์ธ ใน In the Heart of the Sea ด้วย

Leave a Reply