ตัวอย่างสุดท้ายของ Man of Steel อัดแน่นด้วยฉากแอ็คชั่น

man of steel final trailerวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ Man of Steel ออกมาครับ ซึ่งทั้งโทนและการเน้นเนื้อเรื่องดูจะแตกต่างจาก 2-3 ฉบับที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้มาก

ตัวอย่างนี้ เล่าเรื่องการมาของนายพลซ็อด (ไมเคิล แชนนอน) ที่มาประกาศว่าโลกให้การซ่อนตัวของนักดทษหลบหนีจากดาวของพวกเขา และข่มขู่คาล-เอล (เฮนรี่ คาวิลล์) ให้ยอมจำนนใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นจะทำลายโลกให้พินาศ เป็นการเน้นเรื่อราวจากมุมมองของตัวร้ายมาก ต่างจากฉบับก่อนหน้านี้ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของพ่อกับลูก และการเติบโตของคาล-เอลบนโลกที่ทำให้เขารู้สึกแปลกแยก ครึ่งหลังยังจัดเต็มด้วยฉากบู๊และฉากเทคนิคพิเศษมากมาย ทำให้หนังดูเป็นหนังแอ็คชั่นมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ทำให้รู้สึกว่าพระเอกของเราเข้าตาจน และมีกำลังน้อยกว่าผู้ร้ายมากๆ ทำให้เราอยากรู้ว่าเขาจะเอาตัวรอดและช่วยเหลือโลกนี้ได้ยังไง

Man of Steel ยังมีเอมี่ อดัมส์, เควิน คอสเนอร์, ไดแอน เลน, รัสเซล โครว์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, คริสโตเฟอร์ เมโลนี และอีกมากมายครับ ออกฉายมิถุนายน 2013 นี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

25 comments

  1. ว่าที่ตัวเก็งอันดับ 1 ของBox office ซึ่งในตัวอย่างนี้เต็มไปด้วยฉากตึงเครียดและแอ็คชั่น ไม่มีรอยยิ้มซักฉาก โดยเฉพาะรอยยิ้มและเสน่ห์ของเอมี่ อดัมส์จาก Enchanted หายไปเลย..หวังว่าคงได้เห็นในหนังบ้างนะครับ

  2. “เจ้าช่วย 1 คน เราจะฆ่า 1 ล้านคน” แบกรับความลำบากมหาศาล หรือมันมาจากความหมายที่ว่าบุรุษเหล็ก

    หนังต้องหักมุมแน่ๆ ตามฉบับโนแลนกับสไนเดอร์ยิ่งชอบทำหนังแนวหักมุม(คงไม่เหมือนแมนดารินแน่555)

    สุดยอดมากๆ

  3. ดูมา 2-3 ตัวอย่าง จากซุปฉบับนี้
    ข้อดีที่เห็นชัดที่สุดคือ รู้สักว่า หนังยังกั๊กของไว้อีกมาก
    (แต่ลึกๆ แอบหวั่นๆ ไงไม่รู้เหมือนกันแฮะ)

  4. นึกว่าตัวอย่างสุดท้ายจะมีอะไรให้ดูมากกว่านี้ แต่นี่กั้กไว้เยอะมากๆ อยากดูฉากที่ใช้รถสิบล้อหวดกันอ่ะ เห็นจากภาพนิ่งตอนถ่ายทำน่าจะมันส์มากๆ

  5. บู๊กันขนาดนี้ สู้กับปีศาจใหญ่ขนาดนั้น ถ้ารวมทีม JL แล้วแบทแมนมันจะสู้อะไรได้มั่งเนี่ย ขนาดแค่โจ๊กเกอร์ยังสู้จนเหลือกแห้งเลย 555+

    • ผมว่าถ้ามีJL และแบทแมนจะต้องมาอยู่จักรวาลเดียวกับพี่ซุป ดูแล้วแบทแมนคงจะต้องทำออกมาเวอร์มากกว่าฉบับของโนแลนแน่นอนนะผมว่า และถ้าแซ็คกำกับด้วยล่ะก็ ผมเดาๆว่าเราอาจจะได้เห็นแบทแมนเวอร์ชั่นWatchmen^ ^

  6. ลองดูตัวนี้ดิ แล้วจะเห็นเลยว่ามีสิทธิ์เป็นดราม่าเรียกน้ำตาได้แน่ๆ …
    คนนึงปกป้องชาติพันธุ์…
    คนนึงปกป้องลูกชาย…
    อีกคนนึงแม่มปกป้องทุกอย่าง…

    เลยออกมาเป็น …อัดกันนัวร์!!

Leave a Reply